Đất nền Bình Mỹ Center nằm giữa thành phố tiến độ tốt

Binh My Center vừa mới ra mắt nhưng đang gây nên cơn sốt đối với thị trường địa ốc TPHCM, không chỉ bởi quy mô ấn tượng,  thiết kế độc đáo sang trọng, tiện ích hiện đại đồng bộ, mà còn bởi tại đây các vấn đề về giáo dục, y tế…. đều được chủ đầu tư quan tâm và phát triển. khu đất nền Bình Mỹ Center nằm giữa thành phố


Bình Mỹ Center
Tìm hiểu thêm: Không gian sống nghỉ dưỡng tuyệt vời tại biệt thự sinh thái Bình Mỹ Center Khi mua nhà tại đây, khách hàng sẽ được nhiều lợi ích như vị trí xây dựng Dự án đất nền Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi gần nhiều khu vực sầm uất trong quận như siêu thị, trung tâm mua sắm, ngân hàng,…vv. liên tục tăng trưởng giá trị 20 – 30% /năm khi khu vực tiếp tục được đầu tư hạ tầng hiện đại bậc nhất, kinh tế quận phát triển nhanh. Hạ tầng giao thông khu vực Huyện Củ Chi đang được chú trọng đầu tư xây dựng – Nâng cấp trên các tuyến đường huyết mạch Như vậy nhờ vị trí mà giá trị Binh My Center cao và gia tăng theo thời gian, đúng là một vị trí hái ra tiền. Khi trở thành chủ nhân của đất nền Bình Mỹ Center cư dân có thể di chuyển tới Lê Văn Khương, Võ Văn Bích các tiện ích xung quanh chỉ trong ít phút.
Nói về tiện nghi, những cư dân sinh sống tại sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích, dịch vụ cho mọi nhu cầu trong cuộc sống từ như mua sắm, thể thao, giải trí, làm đẹp, ăn uống… Một vài điểm nhấn về chất lượng Không chỉ vậy, bản thân cũng đã đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại với tiện ích sang trọng, cao cấp. Và còn có những tiện ích thể hiện đẳng cấp, quý phái dành riêng cho cư dân đảo tiếp khách, gặp gỡ đối tác, ký hợp đồng… là sảnh tiếp khách 5 sao hay phòng chờ quý ông sang trọng
Binh My Center là sản phẩm BĐS cao cấp, gồm 25.000 m2, hướng cư dân theo những tinh hoa của cuộc sống thượng lưu. So với các dự án cùng phân phúc ở thị trường nhà đất TPHCM, đất nền Bình Mỹ Center mang sắc màu riêng biệt, cùng sự hiện đại và cao cấp khác biệt đến đời sống cư dân. Ngoài ra, Dự án đất nền Bình Mỹ Center còn thiết kế và tạo nên những không gian sống với những diện tích khác nhau như {dien_tich_can_ho} tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của từng gia đình . Với diện tích thiết kế lớn hơn sẽ phù hợp với các gia đình đông thành viên hơn , nhưng tất cả vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ ( 3 phòng ngủ ), 2 phòng vệ sinh riêng biệt, mang đến sự tiện nghi và cuộc sống chất lượng hơn cả mong đợi. CTCP Lan Phương thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. CTCP Lan Phương là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống.
Binh My Center được chủ đầu tư dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường BDS Việt Nam thì cam kết của CTCP Lan Phương đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Đối tượng khách hàng hướng tới của khu đất nền Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.
Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Vui lòng liên hệ để được tư vấn chính xác và nhận bảng giá dự án đất nền Bình Mỹ Center tốt nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến