Căn hộ cao cấp The Vista Capitaland nằm bên cạnh sông hiện đại nhất

The Vista An Phu – một dự án được đầu tư bởi thương hiệu BĐS hàng đầu Châu Á, được thiết kế và xây dựng theo phong cách Singapore, cho thuê The Vista hướng tới một vẻ đẹp sang trọng, sự đẳng cấp, chất lượng vượt trội để xứng tầm là sản phẩm của thương hiệu Capitaland Việt Nam. chung cư The Vista nằm bên cạnh sông


The Vista
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại căn hộ cao cấp The Vista Capitaland: http://canhothevista.org/ban-can-ho-the-vista/ban-can-ho-penthouse-the-vista/
Tọa lạc vị trí cận kề các tuyến đường huyết mạch, kết nối dễ dàng với các quận lân cận, các tỉnh miền Đông, sân bay Long Thành hay tiếp cận nhanh chóng tiện ích xung quanh như bệnh viện, TTTM, ngân hàng, các khu vui chơi giải trí, các cửa hàng thời trang, ẩm thực… Giáp với nhiều tuyến đường quan trọng của quận để dễ dàng liên kết với các quận khác trong thành phố. Khu cho thuê căn hộ The Vista nằm trong khu vực quy hoạch trọng điểm của Quận 2 với rất nhiều những căn hộ cao tầng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dân. Với sự đồng bộ từ đường giao thông đến những công trình tiện ích cho người dân nhằm mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và đồng bộ về mọi mặt.
Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, cùng môi trường sống lành mạnh sẽ khiến nhiều người muốn sống tại đây => đầu tư cho thuê vô cùng tiềm năng và thu lại lợi nhuận ổn định, lâu dài. Với mô hình này, khu đô thị căn hộ cao cấp The Vista Capitaland sẽ là một Sài Gòn thu nhỏ giữa một Sài Gòn rộng lớn, tất cả những tiện ích hiện đại của thành phố như trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym, khu vui chơi giải trí, hệ thống sân bóng thể thao tổng hợp… đều sẽ được tích hợp đầy đủ nhất trong lòng nội khu đô thị. Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân.
Chất lượng của các căn hộ vô cùng tốt, đều là những căn hộ mới được cho xây dựng nên hoàn toàn mới và được trang trí nội thất bên trong đầy đủ. Thiết kế Phòng ngủ được ốp sàn gỗ cao cấp, với thiết kế ấm áp, hệ thống màu tường, ánh sáng với gam màu dịu hơn, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn đưa chủ nhân vào giấc ngủ ngon. Ánh sáng tự nhiên cũng khéo léo len lỏi vào mang lại nguồn sinh khí, ấm áp. Cửa sổ với rèm kéo đẹp mắt, chất liệu sang trọng che ánh sáng lúc cần thiết. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.
Như vậy, để sở hữu một căn hộ tại dự án, khách hàng cần chuẩn bị tài chính trong khoảng từ 3.5 tỷ/căn. Con số này so với chất lượng sản phẩm và so với địa thế hấp dẫn mà dự án đang tọa lạc, thực sự rất cạnh tranh. Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.Đây là lưu ý cuối cùng. Nên chọn căn hộ theo 2 điều kiện chính là nguồn lực tài chính và số thành viên trong gia đình. Nếu bạn còn độc thân hay mới lập gia đình thì căn hộ 1PN (58m2) tại căn hộ cao cấp The Vista Capitaland rất phù hợp. Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì căn hộ 2 PN (85m2) là hợp lý. Nếu có 3 thế hệ trở lên ở gia đình bạn thì kiểu căn hộ 3PN (106-115m2) là thích hợp hơn cả. chủ đầu tư căn hộ cao cấp The Vista Capitaland cũng rất chú trọng phát triển các mảng xanh và tiện ích, tạo nên một môi trường sống được trong lành, thoáng đãng có lợi cho sức khỏe và tinh thần cư dân.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách Hotline - (+84) 915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến