Chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh view sông Sài Gòn thoải mái nhất

Có thể khẳng định ngay, Sunwah Pearl là môi trường sống lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp cũng như mọi mục đích khai thác. Theo đó, bạn có thể mua Sunwah Pearl để ở, để cho con cái, mua để báo hiếu bố mẹ hoặc mua để kinh doanh sinh lời. Trên địa bàn TP.HCM hiện nay, không dễ kiếm một dự án đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu một cách trọn vẹn đến thế. dự án căn hội Sunwah Pearl view sông Sài Gòn


Sunwah Pearl
Tìm hiểu thêm chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh: Dự án Sunwah Pearl cuộc sống lí tưởng sống thanh bình ngay mặt tiền đường
Tọa lạc tại trung tâm khu vực Đông TP.HCM, Can ho Sunwah Pearl Nguyen Huu Canh không chỉ được thừa hưởng hạ tầng cũng như những dịch vụ, hoạt động hành chính sầm uất nhất của Bình Thạnh mà còn có vị thế kề cận trung tâm quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… và dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, các tỉnh thành xung quanh. Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Đông TP.HCM, đặc biệt là Bình Thạnh đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án BĐS đổ xô về khu vực này. Kế tiếp đó là trục đường Nguyễn Hữu Cảnh, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng, Ngô Tất Tố tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.
“Khách mua nhà hiện nay có độ tuổi trẻ hơn, đặc biệt là các gia đình trẻ, người trẻ thành đạt. Cuộc sống năng động của người trẻ, cùng những yêu cầu công việc ngày càng cao khiến quỹ thời gian của họ hạn hẹp. Do đó, khi chọn mua căn hộ, họ yêu cầu “sống, giải trí liền kề”. Sống và giải trí liền kề được hiểu là căn hộ nằm trong chuỗi tiện ích nội khu gồm trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em… đặc biệt là hồ bơi”. Căn hộ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng kèm mức giá vừa túi tiền hơn, không quá xa trung tâm thành phố chắc chắn sẽ tạo sức hút rất lớn trên thị trường. Dự kiến chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh sẽ có khu hồ bơi Jacuzzi theo phong cách nghỉ dưỡng kết hợp với sân vườn trong khu Sunwah Pearl for rent tạo cảm giác gần gũi với nhiên nhiên, và hồ bơi riêng cho trẻ em. Khu thảm cỏ vui chơi picnic, BBQ ngoài trời, Khu ClubHouse kết hợp café thương hiệu cao cấp .... Còn gì tuyệt hơn sau ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn trở về ngôi nhà của mình có những giây phút thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành để sức khỏe được phục hồi và tái tạo năng lượng.
Để đa dạng lựa chọn, thiết kế Sunwah Pearl phù hợp với tuổi tác, mệnh của từng gia chủ khác nhau. Không chỉ có thế, thiết kế biệt thự nơi đây khá thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, ban công rộng, thoáng vì ngoài mục đích hợp phong thủy, tạo năng lượng sống, chủ đầu tư còn muốn kiến tạo thêm không gian sống tràn ngập màu sắc của tự nhiên: sắc xanh của thiên nhiên, cây cỏ; sắc vàng của những tia nắng ban mai..tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với môi trường. Phòng khách Ngoài những nội thất cao cấp được bàn giao, phòng khách còn được lót sàn gỗ cao cấp, chống cháy, chống ẩm, trần thạch cao chất lượng chuẩn, hệ thống điều hòa và đèn chiếu sáng cao cấp, hiện đại. Bên trong nhà vệ sinh được thiết kế tinh tế và sang trọng, với tông màu sáng và được lắp đặt các thiết bị hiện đại, đem lại cho người sử dụng cảm giác dễ chịu và thoải mái. Hạng mục bàn giao gồm trang thiết bị nội thất nhập khấu cao cấp.
Bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu chốn an cư tuyệt vời tại dự án chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh, nhất là khi các chính sách bán hàng ưu đãi được công bố bởi chủ đầu tư. Nhưng với số lượng sản phẩm giới hạn, cơ hội đó sẽ không dành cho số đông. Không ít khách hàng lo lắng sẽ phải thanh toán tiền một đợt để có thể mua nhà tại Sunwah Pearl for rent . Bởi số tiền cho một căn hộ tối thiểu cũng là 2,218 tỷ/căn, đối với người có thu nhập trung bình và thấp đây là con số quá lớn, làm cách nào để có thể xoay sở trong một thời gian ngắn được bằng ấy tiền.Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Bình Thạnh cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh. Hiện tại, thông tin mở bán Căn hộ Thương Mại, Căn hộ Officetel cũng như chính sách ưu đãi chung cư Sunwah Pearl Bình Thạnh chưa được công bố chính thức. Quý vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo tại:
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến