City Garden căn hộ cao cấp diện tích tối ưu tầm nhìn rộng

City Garden Bình Thạnh được đầu tư, phát triển bởi những ông lớn đầu tư BĐS uy tín. Đây là một trong những dự án được thị trường, nhiều nhà đầu tư và quý khách hàng đánh giá cao về vị trí, chất lượng xây dựng, thiết kế và tiện ích. Tuy nhiên, có thể có những điều bạn chưa biết về dự án City Garden. căn hộ cao cấp City Garden diện tích tối ưu


City Garden
Xem Thông tin Tại khu căn hộ cao cấp City Garden Bình Thạnh: Cho thue can ho 3 phong ngu City Garden
Cho thuê City Garden sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay tại trung tâm Bình Thạnh, TP.HCM, đây cũng là vị trí duy nhất tại TP.HCM hiện nay có mặt hướng sông Sài Gòn. Không chỉ sở hữu một đội ngũ chuyên gia, tư vấn, thiết kế và thi công công trình hùng hậu, tốt nhất hiện nay, những đơn vị có kinh nghiệm tại các dự án lớn trên thế giới, City Garden Bình Thạnh còn có một chủ đầu tư uy tín, luôn biết nắm bắt cơ hội để tạo ra những sản phẩm tốt và hoàn hảo nhất, áp dụng và tiên phong dẫn đầu trong sử dụng những mô hình, thay đổi phong cách nhà ở mang đến cho khách hàng sự hài lòng, ngoài ra, đây còn là chủ đầu tư có tiềm lực về kinh tế lớn nhất hiện nay trên thị trường bất động sản Việt Nam. Vì thế, việc khu căn hộ cao cấp City Garden Bình Thạnh sở hữu một vị trí đẹp đắc địa là điều không quá khó khăn. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới City Garden, cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.
Cho thuê City Garden được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với quy mô hơn 10.000m2 trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Đi kèm với chất lượng môi trường tốt còn là hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, khép kín tại Cho thuê căn hộ City Garden như: Shophouse, nhà trẻ, phòng Gym, Yoga, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân. Ngoài ra, còn có một loạt các tiện ích công cộng xung quanh dự án từ: trường học, trường đại học quốc tê, bệnh viện quốc tế, hàng loạt các siêu thị, trung tâm thương mại lớn… Cho thuê căn hộ City Garden được thiết kế thông minh hiện đại với nội thất ngoại nhập từ các thương hiệu lớn, là không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu và khách nước ngoài.
City Garden Bình Thạnh sở hữu vị trí vàng tại ngay trung tâm hành chính Bình Thạnh, liền kề với chợ nên được thừa hưởng tất cả tiện ích ngoại khu thiết thực chỉ trong bán 1 km. Không những vậy, cơ sở hạ tầng giao thông tại đây đang được phát triển rất đồng bộ nên không xảy ra tình trạng ùn tắc, ngập úng. Việc di chuyển từ Cho thuê City Garden đến các quận trung tâm lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng. Bên cạnh những đặc điểm ưu việt trên, City Garden Bình Thạnh còn cung cấp đến khách hàng chính sách giao nhà hoàn thiện đi kèm với gói nội thất cao cấp. Mang lối thiết kế kiến trúc Úc hiện đại, năng động cùng phong cách mở, Cho thuê City Garden sẽ mang đến cho chủ nhân tương lai một cuộc cách mạng thư giãn, thoải mái, dễ chịu nhất khi các nhà thiết kế đã cố gắng mang hơi thở thiên nhiên tràn ngập mọi căn phòng. Đặc biệt, Cho thuê căn hộ City Garden còn sở hữu 2 sảnh riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong sinh hoạt hàng ngày, giúp cư dân thuận tiện trong sinh hoạt, di chuyển, tiếp đón khách…Chính vì vậy, tòa căn hộ này được giới chuyên môn đánh giá có đủ sự linh hoạt trong công năng để đáp ứng đồng thời nhu cầu sinh hoạt thông thường cũng như kết hợp làm văn phòng với lối tiếp cận riêng biệt từ các sảnh khác nhau.
Giá bán thứ cấp ở thời điểm hiện tại của City Garden Bình Thạnh là từ: 50tr/m2, hiện nay giá City Garden Bình Thạnh rẻ hơn một số dự án xung quanh Vinhomes Golden River Ba Son,Vinhomes Central Park, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại Cho thuê căn hộ City Garden , cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.Với sự uy tín của nhà đầu tư cũng như các tiện ích về vị trí, dịch vụ tiện mà căn hộ mang lại, khu căn hộ cao cấp City Garden Bình Thạnh sẽ mở ra cho bạn và gia đình một không gian sống mới mẻ, một nơi đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố. Với những ai đang muốn đầu tư sinh lời, thì các căn hộ tại khu căn hộ cao cấp City Garden Bình Thạnh sẽ mở ra một kênh đầu tư hiệu quả, về lâu về dài sẽ mang đến một nguồn lợi lớn cho quý khách hàng. Dự án sẽ được mở bán Về dự án căn hộ chung cư khu căn hộ cao cấp City Garden Bình Thạnh, vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận ngay.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến