Dự án đất nền HeartLand Tân Hóa trải rộng view

Dự án đất nền cao cấp HeartLand Tân Hóa phát triển bởi Nam Việt Homes khách sạn 5 sao sống thanh bình không gian an lành.

Heartland Tan phu khách sạn 5 sao nhiều diện tích giáp với trung tâm. đất nền kênh sinh nhiều lợi, phát triển bởi Nam Việt Homes chất lượng hàng đầu. nhà phố cao cấp HeartLand Tân Hóa thiết kế tự nhiên, địa chỉ đường tiền sảnh đại lộ Kênh Tân Hóa, trực diện Khu du lịch Đầm Sen sống thanh bình. Tôn trọng sự riêng tư là quy luật bất thành văn nhưng vẫn quan tâm và gần gũi. Khu nhà phố HeartLand Tân Hóa cộng đồng nhân văn, khu vực huyện Tân Phú không gian an lành. Dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn như: hồ bơi, nhà hàng, café, spa, phòng tập thể dục… đáp ứng mọi nhu cầu sống của cộng đồng cư dân tại đây.

HeartLand Tân Hóa
Dự án Heartland Tân Hóa giáp với trung tâm. kênh sinh nhiều lợi. Người dân chỉ mất ít phút để đến chợ Bến Thành, hay dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông quan trọng khác. Nằm trên trục đường chính kết nối toàn TP.Hồ Chí Minh, dự án HeartLand Tân Hóa được đầu tư với tổng số vốn đầu tư khổng lồ.
Heartland Tan phu chất lượng hàng đầu. Khu đất nền HeartLand Tân Hóa là khu đất nền cao cấp với các tiện ích sống hiện đại như: Gym, hồ bơi, trường học, siêu thị, nhà hàng- cafe, ngân hàng... Không gian sống HeartLand Tân Hóa tiện nghi, giúp bạn tận hưởng một không gian sống tiện ích ngay tại chính đất nền của mình.
Dự án Heartland Tân Hóa thiết kế tự nhiên. Thiết kế các đất nền với diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn hội đủ tiêu chuẩn đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu để ở và đầu tư cho thuê và đặc biệt giá trị đất nền vẫn gia tăng theo thời gian. Các đất nền đều có ban công và cửa ra ngoài lấy gió và ánh sáng, mật độ xây dựng tại dự án HeartLand Tân Hóa rất thấp tạo độ thoáng mát và thoải mái cho từng đất nền tại đây.
Heart Land Tân Phú cộng đồng nhân văn. Linh hoạt cùng với sự hỗ trợ cho vay của ngân hàng, mua đất nền HeartLand Tân Hóa có thể chủ động mặt tài chính.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - 0913 756 339
Tìm hiểu thêm thông tin trang web Đất nền giá rẻ sài gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến