Dự án căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc hỗ trợ cho vay cây xanh rộng

Gem Riverside - Đánh dấu bước chuyển mình của thị trường địa ốc Nam nói chung và dòng sản phẩm chung cư nói riêng, dự án Gem Riverside là sự kết hợp của kiến trúc hiện đại và hòa hợp thiên nhiên, mang đến cư dân trải nghiệm ấn tượng khác biệt về ngôi nhà không chỉ để ở, mà là không gian nghỉ dưỡng thư giãn giữa Sài Gòn tấp nập. dự án căn hội Gem Riverside hỗ trợ cho vay


Gem Riverside
Quý khách nên tham khảo một số đánh giá thông tin dự án căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc:Thiết kế căn hộ Gem Riverside Có gì khác biệt?
Là một vị trí vàng đem đến giá trị thuận tiện đến nơi làm việc và thừa hưởng tiện ích khu vực, từ dự án căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc cư dân nơi đây có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch chảy dài và di chuyển khắp các quận khác trong Sài Gòn Hơn nữa Gem Riverside sở hữu với đường Nguyễn Duy Trinh, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Tóm lại, hạ tầng phát triển, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư đua nhau đổ bộ đầu tư vào khu vực này. Điều này sẽ làm tăng giá trị BDS lên, đặc biệt với những dự án hiện hữu tại khu vực như dự án Gem Riverside.
Tiện ích nội khu trong tầm tay: Khu trung tâm thương mại mua sắm đầy đủ tiện tiện ích, Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh, Khu cafe sang trọng, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: gym, spa...Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình .... Một phần diện tích dự án là cảnh quan xanh, kết hợp với hồ bơi ngoài trời, thanh lọc không khí mang lại không gian trong lành, thoáng mát, yên tĩnh. Đây chính là điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế kiến trúc của đô thị xanh hoàn hảo như du an Gem Riverside Nam Rach Chiec . Phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, vườn nướng BBQ, thay máy tốc độ cao… cũng là một số tiện ích nội khu hấp dẫn khác được CDT trang bị trong khuôn viên dự án.
Với thiết kế và diện tích đa dạng, Gem Riverside có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi tiêu chí. Diện tích căn hộ từ 60 m2 – 95 m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ du an Gem Riverside Nam Rach Chiec có diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn: 2PN: {dien_tich_can_ho_2pn}, 3PN: {dien_tich_can_ho_3pn} Điểm đặc biệt tiếp theo trong thiết kế của các chung cư Gem Riverside Huyện Quận 2 là phần cục nóng máy lạnh được thiết kế một khu vực riêng biệt, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành và hơi nóng tỏa ra. Tuy là một điểm nhỏ, những chứng minh được cái “tâm” sự chỉn chu trong của CDT Đất Xanh, mong muốn kiến tạo một cuộc sống thoải mái nhất cho các cư dân tương lai của mình.
Cư dân Gem Riverside được bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng, tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mỗi ngày và thụ hưởng những tiện ích - dịch vụ cao cấp nhất, mang đến một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên người thân. Ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.
Ngoài ra dự án căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc còn rất nhiều các tiện ích khách chờ đợi khách hàng khám phá khi sinh sống tại đây, ngoài ra các tiện ích thuộc công viên ven sông tại đây cũng được đánh giá rất cao khi đưa vào sử dụng. Được đánh giá là một trong những dự án trọng điểm tại dự án căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc không chỉ đem đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi đẳng cấp mà còn đem đến cơ hội đầu tư sinh lời trong tương lai.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến