Golden Peninsula dư án căn hộ chung cư dự án vượt trội giao thông tốt

Golden Peninsula Binh Trung Dong được đánh giá là dự án khá phù hợp với những khách hàng sống tại Sài Gòn nhưng lại làm việc, thường xuyên di chuyển về Đồng Nai nhờ Golden Peninsula Binh Trung Dong nằm ngay mặt tiền thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và hội tụ đầy đủ các yếu tố cho một cuộc sống lý tưởng. dư án căn hộ chung cư Golden Peninsula dự án vượt trội


Golden Peninsula
Tìm hiểu thêm: ORCHID PARK BĐS NAM SÀI GÒN: ĐÓN ĐẦU “SÓNG” HẠ TẦNG 2018
Với vị trí đắc địa tại Bình Trưng Đông, Bình Trưng Đông cùng với vai trò là cửa ngõ của khu Đông và kề cận khu vực kinh doanh sầm uất như quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm được đánh giá là khu vực có nhiều tiềm năng phát triển và sẽ là đô thị lớn trong tương lai gần. Với căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Bình Trưng Đông, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng, Ngô Tất Tố.…Vì vậy, cư dân chung cu orchid park phu xuan hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.
Đến với bán căn hộ orchid park, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích sống hoàn hảo, để mỗi ngày trôi qua đều tròn đầy hạnh phúc. Môi trường sống xanh sạch Dự án có tầm nhìn thông thoáng, không bị che khuất bởi các công trình hay các toà nhà cao tầng khác. Dân cư được hoà mình vào "Môi trường xanh" với công viên cây xanh rộng lớn, mang lại bầu không khí trong lành và những phút giây thư giãn cùng thiên nhiên. Nội thất cao cấp: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard. CĐT đã xây dưng sân chơi sắc màu nhằm mang đến cho các cư dân nhí của căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông những giây phút vui chơi thỏa thích nhất. Sân chơi này được xây dựng với đa dạng các loại hình vui chơi phù hợp với các em nhỏ. Để làm được điều này CĐT đã phải đặc biệt chú trọng đến các loại cấu trúc xây dựng cũng như chất liệu làm nên các trò chơi đó. Đây chỉ là những hệ thống tiện ích điển hình phục vụ nhu cầu thường ngày của cư dân, ngoài ra còn rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác chờ khách hàng khám phá. Nét độc đáo của hệ thống tiện ích tại đây là sẽ mang lối kiến trúc cùng thiết kế Châu u đầy sang trọng.
Với mật độ xây dựng cực kỳ thấp 30% và cảnh qua xanh bao quanh Golden Peninsula Binh Trung Dong như một công viên nhiệt đới tạo nên không gian sống nghĩ dưỡng cho cư dân tận hưởng cuộc sống yên bình và trong lành. Phòng bếp tiện nghi Được trang bị hệ thống tủ bếp sang trọng, tiện nghi, khu giặt phơi được bố trí riêng biệt nối liền với khu bếp giúp căn hộ thêm thông thoáng và tăng thêm giá trị thẩm mĩ cho căn hộ của gia chủ. Tại các căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng một tầm nhìn vô cùng thoáng đãng, trong lành với view sông Sài Gòn thơ mộng cùng những góc nhìn bao quát khu đô thị Golden Peninsula và trung tâm thành phố.
căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông có một cảnh quan xanh cực kỳ rộng lớn. Dự án được xây dựng và phát triển thành một khu đô thị sinh thái, vì thế, CĐT tận dụng tối đa diện tích để xây dựng một cảnh quan xanh như món quà dành tặng cho cư dân nội khu dự án căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. chung cu orchid park phu xuan hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 29tr/m2.Nhiều người đã mua và đã thật sự hài lòng về dự án này. căn hộ dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông chính là điểm đến mà cả nhà đầu tư và khách mua căn hộ để ở nên lưu ý với những ưu thế nổi trội về vị trí, thiết kế, tiện ích và giá bán trên.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến