Long Hưng City dự án Nhà phố tầm nhìn panorama nhất khu vực

Long Hung City - Sở hữu những tiện nghi, dịch vụ đồng bộ dẳng cấp, cùng không gian đất nền được thiết kế trang trọng, mới lạ Long Hưng City hứa hẹn sẽ là nơi vun đắp hạnh phúc gia đình. dự án Nhà phố Long Hưng City tầm nhìn panorama


Long Hưng City
Thông Tin liên quan dự án: Dự án Long Hưng City được nhiều người biết đến với nhiều sản phẩm Có thể nói đây là 1 trong những vị trí vô cùng đắc địa ngay tại trung tâm Sài Gòn, nơi mà quỷ đất hầu như là không còn nữa, nhưng với mua đất nền Long Hưng City đang được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư đất nền thứ cấp cũng như toàn bộ các cư dân đang sinh sống và làm việc sung quanh Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa. Cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích hiện đại rất thuận tiện cho cuộc sống cư dân mua đất nền Long Hưng City .  Từ Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa, cư dân chỉ mất Ngoài ra, dự án chỉ nằm cách Q.9, TP.HCM bởi một dòng sông, nằm liền kề với khu vực dân cư hiện hữu của các trung tâm kinh tế xã hội của các thành phố lớn (TP HCM, Biên Hoà, Bình Dương, Vũng Tàu, Đà Lạt, Phan Thiết).
Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa được mệnh danh là khu dân cư của sự cao cấp và phong cách sống đỉnh cao bởi hệ thống tiện ích tại Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa không giống như nhiều dự án khác. Không chỉ vậy Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa được quy hoạch đồng bộ, hiện đại các hạ tầng dịch vụ, khu công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt, sân thể thao, nhà hàng…. Đáp ứng được mọi nhu cầu sống mà cư dân cần. Còn gì tuyệt vời hơn, khi cư dân tại Nhà phố Long Hưng City Biên Hòa được hưởng thụ cuộc sống an toàn nhất nhờ hệ thống an ninh đảm bảo 24/24 Mặc dù là dự án đất nền với giá tầm trung, chỉ trên dưới {gia_ban_tren_can} nhưng tiện ích mà các cư dân tương lai của sở hữu thuộc dạng cao cấp và chất lượng. Bao gồm: GYM, Trung tâm mua sắm, trường Mầm non, trường cấp 1 – 2 – 3 ngay tại dự án, công viên cây xanh ngay cạnh mặt tiền sông,hồ bơi dự án, bảo vệ an ninh 24/24 và wifi free toàn dự án,…
Khi trở thành chủ nhân những Long Hung City bạn sẽ sống cùng một cộng đồng dân cư văn minh, lịch sự nên chẳng bao giờ bị làm phiền. Không gian phòng khách sang trọng, ấn tượng, bừng sáng với những đường nét tinh xảo, nội thất bố trí hợp lý, chăm chút từng góc nhỏ, ánh sáng tự nhiên len vào từng ngóc ngách để khi sinh hoạt hay tiếp khách mọi người luôn cảm thấy thông thoáng, sảng khoái. Bạn có biết, ngay cả những cánh cửa tại Nhà phố, cửa phòng tắm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, tất cả đều phải được sản xuất trên công nghệ Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc. Những chi tiết như cái nắm cửa, vòi nước tại nhà bếp cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn, không chỉ bền – đẹp mà còn thông minh, tiện dụng khi khai thác, sử dụng.
Mua Long Hung City của đơn vị phân phối chính thức bao giờ cũng an toàn và thuận lợi từ giá bán, pháp lý, thủ tục ... hơn mua từ những kênh giao dịch khác. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị đất nền theo tiến độ của công trình.
Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi. Đừng ngần ngại liên hệ và tìm đến chúng tôi để nhanh chóng sở hữu ngay một đất nền như ý ngay tại dự án này.Với giá cả vô cùng phải chăng, khách hàng sẽ có thể sở hữu ngay một đất nền vô cùng đẳng cấp, tiện nghi.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến