Masteri An Phú dư án căn hộ chung cư tài chính phù hợp đầy sáng tạo

Không chỉ sở hữu một vị trí đẹp đắc địa, một CĐT uy tín, một đội ngũ các chuyên gia, cố vấn, kiến trúc sư… hàng đầu và giàu kinh nghiệm, chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội còn có những chính sách bán hàng vô cùng hot, hấp dẫn các khách hàng thượng lưu. Với những ưu điểm nổi trội như hiện nay, chắc chắn dự án sẽ trở thành trung tâm vui chơi giải trí mới của thành phố sôi động, náo nhiệt Sài Gòn. dư án căn hộ chung cư Masteri An Phú tài chính phù hợp


Masteri An Phú
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội: Địa Chỉ Masteri An Phú
Vị trí của Can ho Masteri An Phu có thể nói là cầu nối giữa trung tâm và các quận phía Đông thành phố. Cộng thêm hạ tầng giao thông được đầu tu ngày càng đồng bộ, hiện đại, khi sinh sống tại đây, cư dân hoàn hoàn không phải lo về vấn đề giao thông. Có thể nói, chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. du an Masteri An Phu quan 2 sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Sài Gòn phồn hoa. vị trí đường 191 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh Quận 2, chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội đặt một dấu ấn Châu Âu hoa lệ mà không phải dự án nào cũng có được.
Sở hữu một vị trí đắc địa nhất nhì Quận 2, du an Masteri An Phu quan 2 không những được thừa hưởng những dịch vụ, tiện ích vượt trội và hiện đại hiện diện tại khu vực mà còn được đầu tư những tiện nghi dành riêng cho cư dân Đến với du an Masteri An Phu quan 2 bạn không chỉ được hưởng những ưu đãi lớn từ những tiện ích như có hồ bơi đẹp, có quảng trường sinh hoạt rộng rãi, có môi trường sống xanh,... mà tại đây còn có hệ thống khu vui chơi đa dạng dành cho các bạn nhỏ, với nhiều trò chơi khác nhau, an toàn lành mạnh Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu mua một ngôi nhà mà có đầy đủ yếu tố để thư giãn và tận hưởng cuộc sống không còn quá xa lạ, ngoài ra cũng là khẳng định đẳng cấp của bản thân.
Cách thiết kế, xây dựng dự án hiện đại giúp thông thoáng cho từng vị trí tạo sự thoải mái, năng động. Trong dự án này, Công ty CP Đầu tư Thảo Điền hợp tác với nhà thầu xây dựng là Coteccons - đây cũng là một công ty xây dựng có tên tuổi trong giới và góp mặt trong nhiều công trình lớn từ Bắc tới Nam đồng thời độ uy tín cũng được đánh giá cao trên thị trường xây dựng Việt. Coteccons thường xuyên có mặt trong các dự án xây dựng hạng sang và luôn hoàn thành đúng tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng công trình . Trong đó, phòng khách thiết kế rộng rãi, vuông vắn, nội thất bố trí phù hợp và tối giản. Phòng ngủ tạo sự mềm mỏng, thư thái giúp mang đến không gian sống thiên đường cho cư dân.
Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa. Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.Phương thức thanh toán dự kiến của chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà Quy 1/2019 hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Liên hệ ngay chúng tôi để biết thông tin chung cư Masteri An Phú Xa Lộ Hà Nội chính xác, tham quan nhà.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84) 915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến