Đất nền dự án Lexington Garden Đức Hòa điểm nhấn kiến trúc nhiều chính sách

Được sự đầu tư và giám sát xây dựng của những người có kinh nghiệm trong nghề. Lexington Garden sau khi cho ra mắt hứa hẹn mang đến cho những khách hàng đang có nhu cầu mua nhà một không gian sống thật sự hoàn hảo. dự án Nhà phố Lexington Garden điểm nhấn kiến trúc


Lexington Garden
đất nền Hóc Môn Town
du an Lexington Garden Duc Hoa sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường tỉnh lộ 9, Đức Hòa, Long An, Long An hứa hẹn sẽ tạo nên một làn sóng mạnh mẽ tại thị trường BĐS khu Tây Nam, TP. Hồ Chí Minh. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro , những cư dân tương lai của Lexington Garden chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Kế tiếp đó là trục đường kết nối các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh,… tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.
Đến với du an Lexington Garden Duc Hoa , khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích sống hoàn hảo, để mỗi ngày trôi qua đều tròn đầy hạnh phúc. Môi trường sống xanh sạch Dự án có tầm nhìn thông thoáng, không bị che khuất bởi các công trình hay các toà nhà cao tầng khác. Dân cư được hoà mình vào "Môi trường xanh" với công viên cây xanh rộng lớn, mang lại bầu không khí trong lành và những phút giây thư giãn cùng thiên nhiên. Nội thất cao cấp: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard. Tiện ích được thiết kế đa dạng từ các hệ thống hồ bơi được xếp đặt khéo léo giữa các khoảng trống các tòa đất nền, cùng với đó là hệ thống cảnh quan và các quầy bar, khu café sang trọng. Có một môi trường sống lành mạnh phù hợp cho mọi cư dân từ trẻ nhỏ, người lớn tuổi và cả người trẻ. Tất cả điều đó khẳng định khu đất nền Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An thực sự là một “món hời.
Bên cạnh đó những yếu tố về vị trí thuận lợi, thiết kế đất nền độc đáo, thông minh mang đến cho cư dân một không gian sống tuyệt vời nhất. Mỗi đất nền đều có thiết kế Nhà phố thoáng đãng, phòng khách hướng về công viên, hấp thu nguồn sinh khí và những phút giây thư thái nhất cho cư dân. Mỗi du an Lexington Garden Duc Hoa có diện tích dao động từ {dien_tich_can_ho}, 1-3 phòng ngủ cùng có hướng view hồ bơi ngoài trời hay công viên với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh mát. đất nền dự án Lexington Garden Đức Hòa được hưởng lợi thế lớn từ quá trình đô thị hóa nhanh chóng tại khu vực. đất nền dự án Lexington Garden Đức Hòa cũng được quy hoạch theo mô hình hiện đại, phù hợp với yêu cầu phát triển và thay đổi diện mạo đô thị Tây Nam thành phố
Mua Lexington Garden của đơn vị phân phối chính thức bao giờ cũng an toàn và thuận lợi từ giá bán, pháp lý, thủ tục ... hơn mua từ những kênh giao dịch khác. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị đất nền theo tiến độ của công trình.
đất nền dự án Lexington Garden Đức Hòa là sự lựa chọn sáng suốt cho quý khách hàng nào đang có nhu cầu mua nhà để ở hay đầu tư kinh doanh BĐS. Quý khách hàng quan tâm đất nền dự án Lexington Garden Đức Hòa vui lòng liên hệ PKD chọn tầng, vị trí và hướng đẹp.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến