Dự án chung cư Vista Verde Quận 2 kiến trúc thiết kế độc đáo

(https://casosecasa.blogspot.com) Vista Verde Thạch Mỹ Lợi là dự án chung cư cao cấp tại Quận 2 ngay trung tâm hành chính quận 2 thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi được kiến tạo với mục tiêu mang đến cho khách hàng loạt sản phẩm căn hộ chất lượng cao, thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với "không gian sống XANH" lớn ngập tràn, đây có thể ví như một “ốc đảo” ngay giữa trung tâm Sài Gòn mà hiếm dự án nào có được. dự án chung cư Vista Verde tiện ích vượt trội


Vista Verde
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án chung cư Vista Verde Quận 2: http://canhovistaverde.org/tin-tuc-bds/
cho thuê Vista Verde quận 2 tọa lạc tại khu dân cư Thạch Mỹ Lợi trên mặt tiền đường Song Hành TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây – cùng với đó là liền kề Feliz En Vista, Đảo Kim Cương, Waterina suites, One Verandah, Saigon Mystery Villas ... Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Sở hữu vị trí kim cương giữa lòng thành phố lớn, dự án dự án chung cư Vista Verde Quận 2 đã khẳng định đẳng cấp cũng như giá trị của một dòng sản phẩm cao cấp củ CĐT Capitaland Việt Nam.

Tại cho thuê căn hộ Vista Verde quận 2 , toàn khu dự án được đảm bảo an toàn với các trang thiết bị hiện đại, sử dụng các kỹ thuật tân tiến của thế giới, mang đến sự an toàn tối ưu. Dự án nằm cận kề các tuyến đường hiện đại, rộng thoáng hạn chế tình trạng kẹt xe khi di chuyển. Ngoài tiềm năng về vị trí và tiện ích ngoại khu thì người mua nhà còn thật sự hài lòng về những giá trị nội khu của cho thuê căn hộ Vista Verde quận 2.

Vista Verde Thạch Mỹ Lợi được thiết kế thông minh, hiện đại theo phong cách Singapore. Cư dân tại đây sẽ có được không gian sống thư thái, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên với nhiều ánh sáng tự nhiên, mà vẫn riêng tư yên bình. Các căn hộ tại chung cư được thiết kế với không gian mở, tận dụng tối đa được nắng gió của tự nhiên đem vào tận trong từng căn phòng. Các dự án chung cư Vista Verde Quận 2 khi hoàn thiện hứa hẹn là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời dành riêng cho cuộc sống thịnh vượng, thượng lưu. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi căn dự án chung cư Vista Verde Quận 2 luôn thoáng đãng, đón nắng, đón gió tối đa nhất, cũng như chăm chút tầm nhìn không giới hạn cho chủ nhân thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng xung quanh.

dự án chung cư Vista Verde Quận 2 sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống đầy đủ, mang đến cuộc sống hạnh phúc nhất cho khách hàng, cư dân của mình. Với những cố gắng và nổ lực của CĐT tại dự án chung cư Vista Verde Quận 2, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng để xây dựng cuộc sống gia đình. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn dự án chung cư Vista Verde Quận 2 chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá tháng 06/2017).

Bên cạnh yếu tố vị trí, tiện ích hay giá cả… trên thị trường BĐS hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang quyết định xuống tiền mua nhà bởi yếu tố quan trọng hơn: Uy tín của Chủ đầu tư. Yếu tố này được thể hiện qua nhiều phương diện khác nhau, trong đó sự tôn trọng, lắng nghe ý kiến và đi tới hành động vì lợi ích, quyền lợi thiết thực của cư dân chính là yếu tố làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với chủ đầu tư. Để mang đến cho cư dân dự án chung cư Vista Verde Quận 2 cuộc sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất, CĐT đầu tư hệ thống tiện ích dịch vụ tiện nghi đồng bộ, cao cấp 5 sao phục vụ nhu cầu mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi, ẩm thực, thư giãn, làm đẹp… của cư dân.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến