Khu đất nền Golden Bay 602 tiện ích hạng sang nhất khu vực

dat nen Golden Bay 602 sẽ là dự án hấp dẫn và thu hút nhất tại Bắc Cam Ranh thành phố. Sự thành công của dat nen Golden Bay 602 tất nhiên sẽ tác động lớn nâng tầm địa vị thương hiệu và đẳng cấp của Tập đoàn Hưng Thinh Corp ở Việt Nam và đưa thương hiệu bất động sản trở thành tên tuổi ấn tượng hơn. dự án Nhà phố Golden Bay 602 tiện ích hạng sang


Golden Bay 602
Thông Tin liên quan dự án: tiến độ Golden Bay 602 Cam Ranh Tọa lạc tại mặt tiền Mặt tiền đường Nguyễn Tất Thành, Bãi Dài, Cam Lâm, Cam Ranh. , Khánh Hòa dự án đất nền tầm trung bán dự án Golden Bay 602 được đầu tư phát triển bởi Tập đoàn Hưng Thinh Corp. Dự án được đánh giá là đất nền tầm trung đáng mua tại Khánh Hòa trong năm . Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của dat nen Golden Bay 602 sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi đất nền. còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng quận 7, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.
Khi mua bạn có một cuộc sống hiện đại, tiện nghi một không gian trong lành với nhiều tiện ích nổi bật khu đất nền Golden Bay 602 hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một phong cách sống đỉnh cao với những tiện ích sống cao, để cư dân được thư giãn và tận hưởng cuộc sống với những tiện ích nổi bật như hệ thống hồ bơi đa dang, công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây , phòng gym, uảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời … Được biết, CDT đã phải tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ nhân sự có tay nghề, tài năng và kinh nghiệm nhiều năm để phát triển dự án Nhà phố Golden Bay 602 Huyện Khánh Hòa. Do vậy không có gì khó hiểu khi dự án đạt chuẩn quốc tế với chất lượng công trình đảm bảo và thiết kế vượt trội hơn hẳn những dự án khác.
Khu đất nền cao tầng dat nen Golden Bay 602 : 105 ha Thêm vào đó, tất cả các đất nền 2 phòng ngủ đều có Nhà phố và khu giặt phơi riêng, đảm bảo cho các không gian luôn có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng đãng, mát mẻ lại tích hợp đầy đủ các công năng, đáp ứng mọi nhu cầu trong sinh hoạt gia đình. Khác biệt với nhiều đất nền Nhà phố khác, tại khu đất nền Golden Bay 602 bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống “Resort bên sông” với không gian sống như nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Sài Gòn.
Thanh toán nhanh chóng tiện lợi và linh hoạt là những gì Khánh Hòa mang đến cho quý khách hàng. Với phương thức thanh toán theo tiến độ đảm bảo cho khách hàng yên tâm khi đóng tiền Đặc biệt, còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.
khu đất nền Golden Bay 602 Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. Đáp ứng mọi nhu cầu về đất nền khu đất nền Golden Bay 602 một cách nhanh chóng, hiệu quả, mội lúc mọi nơi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng (+84)903797579
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-golden-bay-602-dat-nen-golden-bay-cam-ranh-giai-doan-2/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến