Wilton Tower Quận 2 hồ bơi đẳng cấp kênh nhiều lợi

(https://casosecasa.blogspot.com) Sự xuất hiện của Wilton Tower đã nhanh chóng trở thành tiêu điểm của thị trường bất động sản sinh thái phía Đông TP.HCM. Đặc biệt, dự án Wilton Tower chính là sự bổ sung hoàn hảo cho lựa chọn an cư gần mặt nước, gần vịnh xanh đang trở thành xu hướng mới trong cộng đồng những người yêu thiên nhiên và chuộng cộng đồng đẳng cấp. khu căn hộ Wilton Tower hồ bơi đẳng cấp


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
Tiềm năng tăng giá chắc chắn đến từ vị trí cho thue can ho Wilton phải kể tới diện tích hơn 46.715m² trải dài song song với trung tâm Hội nghị quốc gia, cách nhau bởi Điện Biên Phủ. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Điện Biên Phủ... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ Wilton Tower , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Quận Bình Thạnh, rạp chiếu phim Lotte … Bên cạnh đó việc di chuyển qua các quận lân cận của thành phố cũng rất dễ dàng mà không sợ kẹt xe hay đường xa.

Wilton Tower cho thuê được xây dựng với những tiện ích đạt chuẩn 5*, chất lượng quốc tế. Hàng loạt các tiện ích nội khu vượt trội khác được tích hợp tại Wilton Tower cho thuê như nhà trẻ, phòng tập thể dục thể thao đa năng, công viên cây xanh, bãi đậu xe, spa, nhà hàng, café, ...Mọi nhu cầu sống, rèn luyện sức khỏe, nghỉ ngơi của cư dân đều được đáp ứng trọn vẹn và chu đáo. Wilton Tower cho thuê sẽ không đơn giản chỉ là nơi để ở mà còn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời của cư dân. Khi tận hưởng cuộc sống tại Wilton Tower cho thuê , quý khách hàng còn được kết nối với những cư dân thượng lư, hết sức văn minh ngay tại nội khu dự án, mang đến những cơ hội lớn trong việc phát triển và xây dựng cuộc sống cho một thế hệ tương lai, phát triển và làm nền móng vững chắc cho cuộc sống gia đình.

Mặt bằng Wilton Tower lần này có nhiều sự khác biệt, khi cách phân chia diện tích căn hộ có sự linh hoạt, đa dạng hơn, và thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn. Tổng thể thiết kế các không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong căn hộ tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. Điều gì tuyệt vời hơn khi cộng hưởng vào tiện ích một bước chân vị trí tiện mọi kết nối là một căn hộ được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu với nắng gió chan hòa, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ qua từng khung cửa sổ, đảm bảo an ninh với khóa thẻ từ, hệ thống liên lạc Intercom, trang thiết bị nội thất nhập khẩu đáp ứng tiêu chí cuộc sống đẳng cấp

Wilton Tower Quận 2 có một cảnh quan xanh cực kỳ rộng lớn. Dự án được xây dựng và phát triển thành một khu đô thị sinh thái, vì thế, CĐT tận dụng tối đa diện tích để xây dựng một cảnh quan xanh như món quà dành tặng cho cư dân nội khu dự án Wilton Tower Quận 2. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.

Với việc xây đựng da dạng các loại hình nhà ở, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng, Wilton Tower Quận 2 đang là dự án hút khách hàng nhất tại khu vực phía Đông của TP.HCM. Hiện nay Tiến độ Wilton Tower Quận 2 đang được đẩy nhanh để sớm bàn giao cho các khách hàng. Để không bỏ lỡ những cơ hội sở hữu một căn hộ đẹp nhất tại dự án, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo form đăng ký dưới đây nhé!
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ 0906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến