Felisa Riverside căn hộ chung cư nằm giữa trung tâm khu trung tâm

dự án Felisa Riverside là dự án chung cư căn hộ tại Quận 8 ngay 99 Bến Bình Đông, Phường 11, Quận 8, Tp.HCM được kiến tạo với mục tiêu mang đến cho khách hàng loạt sản phẩm căn hộ chất lượng cao, thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với "không gian sống XANH" lớn ngập tràn, đây có thể ví như một “ốc đảo” ngay giữa trung tâm Sài Gòn mà hiếm dự án nào có được. căn hộ chung cư Felisa Riverside nằm giữa trung tâm


Felisa Riverside
chung cư Saigon Skyview tọa lạc tại vị trí mặt tiền 99 Bến Bình Đông, Phường 11, Quận 8, Tp.HCM, tuyến đường huyết mạch của TP Hồ Chí Minh, chung cư Saigon Skyview đã giúp mọi nhu cầu về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm…của cư dân đều được đáp ứng một cách nhanh chóng và thuận lợi. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Quận 8 như: các khu đô thị đang được xây dựng như: Avila 2, aurora, City Gate...., hay các quận xung quanh như: Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Quận 7 ...… xung quanh dự án Felisa Riverside hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Không chỉ sở hữu vị trí ngay trung tâm quần thể đô thị mới Quận 8, xung quanh là những trục giao thông hiện đại, đồng bộ và kết nối trọng yếu của thành phố giúp việc di chuyển vào nội đô, khu vực xung quanh dễ dàng, thuận tiện, mà dự án Felisa Riverside còn sở hữu một không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng hoàn hảo với bất kỳ ai bởi nằm ngay bên sông Sài Gòn và hệ thống công viên, cây xanh đan xen với các tòa căn hộ.
Không kể đến chất lượng tiện ích nội khu tuyệt vời tại Cat Tuong Golden River Residence với tầng thương mại cùng hệ thống công viên, cảnh quan, hồ bơi cao cấp tại đây thì xung quanh khu dự án cao cấp Felisa Riverside cũng có những tiện ích đáng chú ý tại khu vực. Về tiện ích thì khu dự án cao cấp Felisa Riverside có những tiện ích đẳng cấp hiếm có dự án nào có được như hệ thống hồ bơi cao cấp, bãi biển nhân tạo, quảng trường, rạp film ...đặc biệt là sảnh tiếp khách và phòng chờ, đây là nơi tuyệt vời để tiếp đối tác, ký hợp đồng (đây là điều được người nước ngoài rất coi trọng). Và đặc biệt nói đến phong thủy của Cat Tuong Golden River Residence không thể không nhắc đến nguồn năng lượng của gió và nước từ sông Sài Gòn mang lại.
Căn hộ bạn sỡ hữu là một sản phẩm nhà ở cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế kiến trúc và chất lượng xây dựng. Song song đó là hệ thống tiện ích – dịch vụ chất lượng cao nhất đáp ứng nhu cầu sống của cư dân từ giải trí, ăn uống, mua sắm … Tổng thể thiết kế các không gian bên trong căn hộ 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, ban công và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong căn hộ tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. Gian bếp đầy đủ tiện nghi. Khi mua khu dự án cao cấp Felisa Riverside bạn sẽ được sở hữu những vật dụng nhà bếp hiện đại và đầy đủ như: chậu rửa chén bát, tủ bếp, bếp… Chủ nhân chỉ cần vào ở và sắm thêm một vài vật dụng cho việc nấu ăn. Không gian bếp tiện nghi và ấm cúng sẽ tạo cảm hứng cho chị em thêm tạo nên những bữa ăn ngon lành cho cả gia đình.
Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Quận 7 ...… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại Felisa Riverside trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. Cat Tuong Golden River Residence sẽ mở bán vào tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.
Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một căn hộ đẹp tại khu dự án cao cấp Felisa Riverside trước khi chúng đều có chủ. Mọi thông tin căn hộ khu dự án cao cấp Felisa Riverside, xem nhà xin vui lòng liên hệ chúng tôi.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến