Giá bán dự kiến dự án đất nền Lucky Garden TL9

du an Lucky Garden cu chi vừa mới ra mắt nhưng đang gây nên cơn sốt đối với thị trường địa ốc TPHCM, không chỉ bởi quy mô ấn tượng,  thiết kế độc đáo sang trọng, tiện ích hiện đại đồng bộ, mà còn bởi tại đây các vấn đề về giáo dục, y tế…. đều được CĐT quan tâm và phát triển. đất nền Lucky Garden khẳng định chất lượng


Lucky Garden
đất nền dự án Lucky Garden
Với vị trí xây dựng ngay trung tâm một quận sầm uất như trên. Người mua nhà hoàn toàn có thể yên tâm về mặt giao thông hay việc di chuyển đến các trung tâm mua sắm, siêu thị, trường học, các của hàng tiện lợi,..vv. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Củ Chi... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ du an Lucky Garden cu chi , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Huyện Củ Chi, rạp chiếu phim Lotte … Ngoài khu đất nền đẳng cấp, khu văn phòng, khách sạn cao cấp CĐT của dự án cũng bố trí hệ thống tiện ích phong phú trong nội khu dự án.
Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, cùng môi trường sống lành mạnh sẽ khiến nhiều người muốn sống tại đây => đầu tư cho thuê vô cùng tiềm năng và thu lại lợi nhuận ổn định, lâu dài. Bên cạnh những ưu điểm về tiện ích ngoại khu mà vị trí mang lại cho khách hàng. Chúng tôi còn mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích khác như cho xây dựng hồ bơi, khu công viên nội khu, sân thượng hóng mát, trung tâm phục vụ mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà,..vv. Bên cạnh đó , dự án còn sở hữu những tiện ích xung quanh khu vực như : bệnh viện hạnh phúc , chợ thủ đức ,, suối tiên , trung tâm mua sắm vincom Thủ Đức , trường học cấp 1, 2, 3 , các trường Đại Học lớn đều tập trung ở Quận Thủ Đức …..
Điểm nổi bật nhất của du an Lucky Garden cu chi chính là các đất nền được thiết kế theo phong cách {phong_cach_du_an} sang trọng và hiện đại, tiện nghi mang tới cho chủ nhân những trải nghiệm về một cuộc sống đẳng cấp. Xét về tỉ lệ, khoảng 90% đất nền tại dự án Lucky Garden Củ Chi là loại 1 – 2 phòng ngủ. Điều này cho thấy CĐT đã có sự thay đổi thích nghi với thị trường, khi tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm đất nền có diện tích nhỏ (tối ưu hóa không gian sử dụng), đáp ứng được phần đông nhu cầu an cư hiện tại của cư dân Sài Thành. dự án đất nền Lucky Garden TL9 kế thừa và phát triển những ưu điểm trong xây dựng của những sản phẩm đi trước là một lợi thế không nhỏ. Với những vượt trội đang có, dự án đất nền Lucky Garden TL9 chắc chắn sẽ là một sản phẩm thành công tiếp theo trong sự hợp tác chiến lược của những ông lớn BĐS này và hứa hẹn sẽ tạo nên sự chuyển biến tích cực cho thị trường BĐS Tây Nam TPHCM .
Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn du an Lucky Garden cu chi là điều dễ hiểu. Nếu đây là mức giá chính xác, thì đất nền tại Đọc thêm thông tin: Nhu cầu mua nhà để ở tăng cao là động lực để phát triển Lucky Garden sẽ có giá bán ok hơn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu, bởi trong chiến lược phát triển của chủ đầu tư, dự án đất nền Lucky Garden TL9 hứa hẹn sẽ là công trình cao cấp hơn hẳn “tiền bối”.
Theo như dự kiến tiến độ dự án đất nền Lucky Garden TL9 vào khoảng quý dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà chính thức cho người mua. Hiện tại dự án đã mở bán 1 block và nhận được những tín hiệu đáng mừng, kỷ lục mua đất nền đã được thiết lập, hơn 90% giỏ hàng đã được đã mua và thanh toán. dự án đất nền Lucky Garden TL9 một trong những sản phẩm BDS đẳng cấp đem đến không gian sống hoàn hảo cho mọi cư dân,hãy đến và trải nghiệm.
Phòng kinh doanh và CSKH (+84)903797579
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Nhận xét

Bài đăng phổ biến