Không gian sống khác biệt tại khu dự án Vinhomes Golden River

(https://casosecasa.blogspot.com) Nắm bắt được xu thế dân cư đang giãn dần ra một vài khu vực ven trọng điểm cũng như để cung cấp nhu cầu nhà ở cho cư dân đang ngày càng lớn hiện nay, VinGroup tiếp tục giới thiệu ra phân khúc dự án mới tại quận 1 mang tên can ho Vinhomes Golden River quan 1 . Dự án bất động sản được kỳ vọng mang tới các ưu điểm nổi bật. dự án chung cư Vinhomes Golden River giá trị dài hạn


Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River Cho thue nằm vị trí 2Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh, một vị trí vô cùng đắc địa lại rộng đến 25,3 ha là nơi an cư ao ước của tất cả người dân sống tại TP. Hồ Chí Minh bởi lý do vô cùng đơn giản "đi đâu cũng gần, tiện ích gì cũng có". Với khu dự án Vinhomes Golden River thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Lợi thế giáp sông lớn giúp cho môi trường sống tại cho thue chung cu Vinhomes Golden River quan 1 được đánh giá rất tốt. Khi tham quan thực tế ở khu vực này, điều chúng tôi thấy và cảm nhận được là: Không gian sống rộng mở tràn ngập sắc xanh mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, thoáng đãng, không khí trong lành thoảng mùi cây cỏ, những làn gió mát được mang đến từ sông Sài Gòn.

Có thể thấy rằng, bên cạnh việc đầu tư và xây dựng một dự án lớn, cao cấp, VinGroup đã đầu tư rất nhiều cho những tiện ích sang trọng tại nội khu dự án, tạo nên một thành phố thu nhỏ với những tiện ích đầy đủ của một Sài Gòn thu nhỏ nhưng sang trọng và dành cho một đẳng cấp riêng biệt. Nói đến tiện ích cho thue chung cu Vinhomes Golden River quan 1 , không thể bỏ qua sự hào phóng, mạnh tay của CĐT khi dành tới 3 tầng để thiết kế, xây dựng những tiện ích quan trọng, cần thiết cho cư dân như trung tâm thương mại, phòng tập gym, yoga, spa, nhà hàng, cà phê... đáp ứng gần như đầy đủ nhất những yêu cầu của khách hàng về mọi mặt đời sống hàng ngày. Bên cạnh đó , dự án còn sở hữu những tiện ích xung quanh khu vực như : bệnh viện hạnh phúc , chợ thủ đức ,, suối tiên , trung tâm mua sắm vincom Thủ Đức , trường học cấp 1, 2, 3 , các trường Đại Học lớn đều tập trung ở Quận Thủ Đức …..

Đặc biệt, không gian sống mỗi can ho Vinhomes Golden River quan 1 còn được các kiến trúc sư bố trí không gian và sử dụng các chất liệu tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp từ phòng khách, phòng ngủ… đến nhà vệ sinh. Mỗi không gian chức năng riêng mang phong cách thiết kế và hơi thở khác nhau… để chủ nhân dù ở không gian nào cũng dễ chịu và thư thái nhất. Mỗi căn hộ đều có thiết kế ban công thoáng đãng, phòng khách hướng về công viên, hấp thu nguồn sinh khí và những phút giây thư thái nhất cho cư dân. Mỗi Vinhomes Golden River Cho thue có diện tích dao động từ 44m2 - 135m2, 1-3 phòng ngủ cùng có hướng view hồ bơi ngoài trời hay công viên với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh mát. Gian bếp đầy đủ tiện nghi. Khi mua khu dự án Vinhomes Golden River bạn sẽ được sở hữu những vật dụng nhà bếp hiện đại và đầy đủ như: chậu rửa chén bát, tủ bếp, bếp… Chủ nhân chỉ cần vào ở và sắm thêm một vài vật dụng cho việc nấu ăn. Không gian bếp tiện nghi và ấm cúng sẽ tạo cảm hứng cho chị em thêm tạo nên những bữa ăn ngon lành cho cả gia đình.

Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia BDS thì tòa khu dự án Vinhomes Golden River nói riêng và toàn thể khu đô thị Vinhomes Golden River Cho thue sẽ có giá trị gia tăng rất cao trong tương lai Tuy cho thue chung cu Vinhomes Golden River quan 1 có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.

Theo thông tin chính thức của CĐT, căn hộ khu dự án Vinhomes Golden River dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian ngắn sắp tới! Cùng với vị trí đắc địa trung tâm, sức nóng của thị trường cùng với tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian, khu dự án Vinhomes Golden River được săn đón cũng là điều dễ hiểu. Nhiều chuyên gia BĐS nhận định khu dự án Vinhomes Golden River trong thời gian tới sẽ là tiêu điểm BĐS tại quận 1.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách Điện thoại - 0903 191 286

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến