Rosena Khu đô thị thiết bị đầy đủ công viên rộng

(https://casosecasa.blogspot.com) Dự án cao cấp Rosena chủ đầu tư Newcity Group cộng đồng cao cấp sống thanh bình an ninh khép kín.

Căn hộ rosena cộng đồng cao cấp sống đẳng cấp di chuyển thuận tiện. Khu căn hộ chung cự thuận tiện giáo dục, đầu tư bởi Newcity Group vị trí thuận tiện. Khu chung cư Rosena thiết kế tự nhiên, vị trí đường Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25 sống thanh bình. Được thiết kế theo dạng khép kín song vẫn có sự giao hòa với thiên nhiên, mang lại một môi trường sinh hoạt tiện nghi, thoải mái nhất cho từng chủ nhân. Khu chung cư cao cấp Rosena không gian lịch lãm, khu vực huyện Quận Bình Thạnh an ninh khép kín. Sự tinh tế của những vật dụng và vật liệu cao cấp của các căn hộ Rosena mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống thú vị và sang trọng.

Rosena
Cho thuê căn hộ rosena Bình Thạnh di chuyển thuận tiện. Cho thuê chung cư rosena Bình Thạnh thuận tiện giáo dục. Vị trí căn hộ được nép mình trên trục đường chính đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, gần Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát lớn, chợ Bến Thành,... Vị trí Rosena nằm khu có nhiều tiện ích bao gồm các trường học, ẩm thực phong phú, các điểm giải trí và nghệ thuật cùng với những địa chỉ mua sắm.
Căn hộ rosena vị trí thuận tiện. Cà phê mang thương hiệu quốc tế tọa lạc tại tầng trệt, kết hợp hài hòa với cảnh quan tuyệt đẹp. Hệ thống báo cháy và chữa cháy trong dự án Rosena được thiết kế và lắp ráp tất cả các vị trí cần thiết đáp ứng các tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy trong nước và ngoài nước.
Cho thuê căn hộ rosena Bình Thạnh thiết kế tự nhiên. Tất cả các phòng ngủ tại Rosena bạn sẽ không thấy bất cứ cột nhà nào bên trong và tường view ra không gian bên ngoài. Mỗi căn hộ Rosena được thiết kế theo phong cách hiện đại đề cao sự thông thoáng và tối ưu hóa diện tích sử dụng, có mặt tiền lấy anh sáng thông thoáng tự nhiên.
Cho thuê chung cư rosena Bình Thạnh không gian lịch lãm. Đảm bảo tính thanh khoản cao cho dự án Rosena mà còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0903191286
Tìm hiểu thông tin tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-rosena/

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến