Căn hộ dự án DeLaSol Quận 4 đảm bảo riêng biệt tầm nhìn đẹp

(https://casosecasa.blogspot.com/) Theo quan niệm của người phương Đông tóm lại và Việt Nam nói riêng, khi quyết định một nơi định cư, phong thủy vẫn là một yếu tố được coi trọng hàng đầu, đặc trưng với những sản phẩm đẳng cấp, xứng tầm như biệt thự căn hộ dự án DeLaSol Quận 4. Thấu hiểu được điều đó, Cùng với khả năng dẫn đầu thị trượng, đặc trưng ở phân khúc BDS đẳng cấp, chủ đầu tư Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã dành thời gian nghiên cứu kỹ và kiên tạo nên một sản phẩm chất lượng 5* Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) mà vẫn đảm bảo yếu tố về phong thủy tại dự án căn hộ chung cư căn hộ dự án DeLaSol Quận 4. chung cư cao cấp DeLaSol đảm bảo riêng biệt


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Các Dự án Tại TPHCM

Vị trí can ho DeLaSol Quan 4 xây dựng ngay tại Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ của Quận 4. chung cư DeLaSol Capitaland Quận 4 nằm tại khu vực Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ , Quận 4, TP.HCM, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn nơi ở thích hợp với gia đình, chắc hẳn với những giá trị mà dự án mang lại sẽ làm cho quý khách hài lòng về căn hộ dự án DeLaSol Quận 4. Khoảng cách từ DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 Quận 4 tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.

Được sự thiết kế và đầu tư xây dựng vô cùng tỉ mỉ theo phong cách châu á hiện đại hiện đại, mang xu hướng thiên nhiên tươi đẹp. Người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm với dự án nhà ở này. căn hộ dự án DeLaSol Quận 4 mang đến nhiều mong đợi cho khách hàng về một dự án dành riêng cho cuộc sống cao cấp, tiện nghi. Với định nghĩa mới về cuộc sống đẳng cấp, chủ đầu tư tích cực đẩy mạnh đầu tư một không gian sống xanh, thân thiện môi trường bên cạnh cuộc sống đầy đủ, tiện nghi trong căn nhà, nội khu đô thị.

Diện tích mỗi căn hộ cũng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Diện tích từ 49m2- 75.7m2m2, từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, căn hộ tại chung cư DeLaSol Capitaland Quận 4 phù hợp cho cả những đối tượng độc thân đến gia đình nhiều thế hệ có thể sinh sống tại đây. can ho DeLaSol Quan 4 được thiết kế hiện đại, các phòng chức năng đươc bố trí hợp lí , tối ưu công năng sử dụng và tiện nghi nhất cho chủ nhân. Mỗi phòng được trang bị nội thất, thiết bị sang trọng tùy theo chức năng , tạo nên một tổng thể hài hòa, đảm bảo thuận tiện nhất cho người dùng. Trong công đoạn xây dựng, căn hộ dự án DeLaSol Quận 4 được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

chung cư DeLaSol Capitaland Quận 4 có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 78 triệu/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm dự kiến Quý 2/2018.. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Nhóm khách hàng nêu trên không chỉ mong muốn tìm kiếm một nơi đi chốn về, mà còn mong muốn gia nhập vào một cộng đồng dân cư văn minh, nơi họ có được những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai và con cái được phát triển trong môi trường tốt nhất. Đó chính là lý do những sản phẩm mang thương hiệu Capitaland dù mới chính thức ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Khách hàng và giới đầu tư cũng không khỏi tò mò về chủ đầu tư nào có tiềm năng và thế lực lớn mạnh, đầu tư mạnh tay để xây dựng một khu đô thị khép cao cấp quy mô lên tới 6.748,35 m2 tại Sài Gòn đất chật, người đông này. chủ đầu tư căn hộ dự án DeLaSol Quận 4 cũng rất chú trọng phát triển các mảng xanh và tiện ích, tạo nên một môi trường sống được trong lành, thoáng đãng có lợi cho sức khỏe và tinh thần cư dân.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách Phone - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến