Khu đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải thiết kế vuông vắn khu hạng A

(https://casosecasa.blogspot.com/) đất nền dự án lucky garden giai đoạn 3 là một tham vọng lớn của chủ đấu tư CTCP Kim Tâm Hải. Tại Huyện Củ Chi, đất nền dự án lucky garden giai đoạn 3 là dự án có vị trí chiến lược và mang nhiều tiềm năng phát triển tronng tương lai. Là một cô hoa hậu sáng giá và mang sắc đẹp hài hoà sáng giá nhất còn còn sót lại ở thị trường Huyện Củ Chi. Nhà phố cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải thiết kế vuông vắn


Lucky Garden Kim Tâm Hải
Đọc thêm thông tin: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018
Dự án đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải không chỉ đáp ứng cả hai yếu tố trên mà còn có đáp ứng thêm yếu tố thứ ba đó là “cận lộ”, chỉ đến việc di chuyển, giao thông thuận tiện. Với khu đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới Khu Đô Thị Mới Lucky Garden , cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.
Sự tiện nghi của Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiêny được thể hiện qua hệ thống tiện ích - dịch vụ trong khuôn viên dự án và xung quanh. Với rất nhiều các tiện ích ngoại khu bao quanh khu vực xây nhà, Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên Huyện Củ Chi còn chiếm được sự quan tâm của người mua nhà bởi có rất nhiều tiện ích nội khu được các nhà đầu tư cho xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà của dự án orchid park nhà bè nằm đường 15b nguyễn lương bằng . Và đặc biệt nói đến phong thủy của Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên không thể không nhắc đến nguồn năng lượng của gió và nước từ sông Sài Gòn mang lại.
Được phát triển sau tại khu vực, thừa hưởng những tinh hoa và xu hướng tập trung trung vào trải nghiệm sống của phân khúc đất nền; hệ thống tiện ích của đất nền dự án lucky garden giai đoạn 3 có nhiều điểm nổi bật riêng biệt trong thiết kế và quy mô – cùng với đó là hệ thống tiện ích ven sông đáng giá tại đây. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy dự án orchid park nhà bè nằm đường 15b nguyễn lương bằng được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các đất nền đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. khu đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải là dự án hiếm hoi được Asccot nên đáp ứng đầy đủ cho cư dân các dịch vụ như lễ tân, bảo vệ, chăm sóc nhà cửa – vệ sinh.. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, khu đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải là sự lựa chọn số 1 ­để có cuộc sống trọn vẹn.
đất nền dự án lucky garden giai đoạn 3 đang được chào bán với mức giá trung bình từ 8,5tr/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên cam kết có giá vừa phải phù hợp với nhiều khách hàng có mức lương khác nhau nhưng chất lượng luôn được chúng tôi đảm bảo hàng đầu.
khu đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Tây Nam. Qua góc nhìn của người dân và chuyên gia BĐS, khu đất nền Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải chính là một thế giới thu nhỏ, đầy đủ sự tiện nghi, cộng đồng kết nối, hạnh phúc và thịnh vượng vững bền.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Nhận xét

Bài đăng phổ biến