Khu chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân kề bên trung tâm sảnh sang trọng

(https://casosecasa.blogspot.com/) Mua một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp can ho Akari City Binh Tan Bình Tân của chúng tôi. Khách hàng sẽ yên tâm hưởng trọn vẹn một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi hoàn toàn. căn hộ Akari City Bình Tân kề bên trung tâm


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Tin tức Bất Động sản

can ho Akari City Binh Tan sở hữu nhiều nhân tố làm nên cuộc sống trọn vẹn cho gia đình bạn. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, can ho Akari City Binh Tan hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội Akari City Bình Tân Akari City Nam Long còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận 1, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng Bình Tân, trung tâm thương mại dịch vụ ẩm thực quận 5 và các trung tâm hành chính quận 4, quận 10, quận 6 chỉ trong 10 – 15 phút di chuyển.
chung cu Akari City Binh Tan nằm trong khu dân cư hiện hữu với cơ sở hạ tầng đã hình thành đầy đủ. được bao quanh bởi kênh ruột ngựa và sông Sài Gòn. Những lợi thế về vị trí giúp cư dân chung cu Akari City Binh Tan có thể dễ dàng thừa hưởng những tiện ích sẵn có vô cùng phong phú trong khu vực CĐTcùng các đơn vị phát triển dự án mong muốn mang tới cho cư dân cuộc sống xanh, môi trường sống trong lành, an nhiên với loạt tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và giải trí của cư dân. Nếu một mình muốn trầm tĩnh, có hẳn một vùng tiểu cây xanh cho bạn hòa mình về thiên nhiên, tinh thần tìm được khí trời.
Với thiết kế ấn tượng, nhiều tiện ích vượt trội so với các dự án khác trên thị trên Bình Tân. can ho Akari City Binh Tan hi vọng sẽ là 1 điểm nhấn sáng so với các khu căn hộ Bình Tân Mỗi căn hộ đều có thiết kế ban công thoáng đãng, phòng khách hướng về công viên, hấp thu nguồn sinh khí và những phút giây thư thái nhất cho cư dân. Mỗi chung cu Akari City Binh Tan có diện tích dao động từ {dien_tich_can_ho}, 1-3 phòng ngủ cùng có hướng view hồ bơi ngoài trời hay công viên với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh mát. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)
Mức giá này là tương đương với những dự án cùng phân khúc như ehome 3, diamond riverside, city gate, avila 2 …Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, thì mức giá này là khá tốt, hơn thế nữa những dự án trên đã hết nguồn cung. Thậm chí, có nhiều dự án mới ra mắt thua kém can ho Akari City Binh Tan về yếu tố như vị trí, tiện ích cũng đã có mức giá 24tr/m2. Akari City Bình Tân Akari City Nam Long sẽ không phân phối trực tiếp từ CĐT mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm khu chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.
Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong căn hộ tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây khu chung cư Akari City Bình Tân Bình Tân được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như Đăng Ký nhận “Thông Tin – Cập Nhật – Chính Sách – Bảng Giá” mới nhất trong quý năm 2018.. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến