Lucky Garden Kim Tâm Hải Nhà phố cao cấp nằm ngay cạnh sông thiên nhiên xanh

(https://casosecasa.blogspot.com/) báo giá đất nền dự án lucky garden bình mỹ củ chi – một dự án được đầu tư bởi thương hiệu BĐS hàng đầu Châu Á, được thiết kế và xây dựng theo phong cách Xanh, Căn Hộ Orchid Park Nhà Bè | Trang Thông Tin Điện Tử Chủ Đầu Tư hướng tới một vẻ đẹp sang trọng, sự đẳng cấp, chất lượng vượt trội để xứng tầm là sản phẩm của thương hiệu CTCP Kim Tâm Hải. Nhà phố cao cấp Lucky Garden Kim Tâm Hải nằm ngay cạnh sông


Lucky Garden Kim Tâm Hải
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bán Đất Gần Cầu Rạch Tra Hóc Môn – Củ Chi Tp.HCM Gía Rẻ
Tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất của Huyện Củ Chi, Căn Hộ Orchid Park Nhà Bè | Trang Thông Tin Điện Tử Chủ Đầu Tư mang phong cách đất nền nghỉ dưỡng cao cấp. Đây là một trong những dự án nổi bật nhất trong phân khúc cđất nền giá rẻư tại Huyện Củ Chi. Giáp với nhiều tuyến đường quan trọng của quận để dễ dàng liên kết với các quận khác trong thành phố. Tọa lạc ngay trung tâm Huyện Củ Chi mặt tiền ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi. Là những con đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.
khu đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên trao cuộc sống xanh và tiện nghi. Dự án đã dành một phần lớn diện tích để tạo nên không gian xanh đang là xu hướng hấp dẫn người mua nhà. Trong khuôn viên nội khu : hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em , sân vườn , hồ tiểu cảnh , khu vực BBQ ngoài trời , khu vui chơi trẻ em ngoài trời , sân tennis , phòng tập gym , đường chạy bộ , phòng đa chức năng , phòng giải trí , hệ thống camera an ninh tối tân. khu đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên thu hút người mua nhà bởi các tiện ích ngoại khu như gần kề nhiều khu vực quan trọng của thành phố. Các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, spa làm đẹp, khu vườn sinh thái hấp dẫn khách mua nhà.
Các báo giá đất nền dự án lucky garden bình mỹ củ chi được thiết kế theo phong cách kiến trúc Xanh hiện đại, sang trọng, các đường nét được chăm chút tĩ mỉ, tạo nên sự đẳng cấp. Cùng với khả năng tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, không gian mở hòa hợp với thiên nhiên. Tổng thể thiết kế các không gian bên trong đất nền 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, Nhà phố và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong đất nền tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. Cùng bầu không khí trong lành, tất cả mang tới cư dân cuộc sống thoải mái và yên tĩnh nhất.
báo giá đất nền dự án lucky garden bình mỹ củ chi có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 8,5tr/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm . Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Tuy nhiên, với khu đất nền Lucky Garden Kim Tâm Hải Hà Duy Phiên thì lại khác. Được xây dựng với mục đích đất nền giá rẻ dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên chủ đầu tư hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của chủ đầu tư dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 8,5tr/m2.
dự án Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi đang dần khẳng định với khách hàng mua nhà, khi mua một đất nền của chúng tôi, khách hàng sẽ thật sự có được một cuộc sống trọn vẹn. Một đất nền tốt góp phần làm nâng cao giá trị cuộc sống của bạn và người thân. Thông tin chi tiết dự án dự án Nhà phố Lucky Garden Kim Tâm Hải Huyện Củ Chi và đăng ký tham quan đất nền vui lòng liên hệ.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Nhận xét

Bài đăng phổ biến