Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư Park Vista Tạ Quang Bửu đẳng cấp

(https://casosecasa.blogspot.com) Chung cư Park Vista có thiết kế theo lối kiến trúc tiên tiến, mang đậm phong cánh châu Á hiện đại. Từ chung cư Park Vista Tạ Quang Bửu, KH có thể quan sát cảnh vật thành thị. chung cư cao cấp Park Vista nội thất tiện nghi


Park Vista
Đọc thêm quy hoạch huyện nhà bè. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bản đồ quy hoạch ở nhà bè tới năm 2020

chung cư Park Vista Tạ Quang Bửu sở hữu khu trung tâm hướng Nam Sài Gòn nên cư dân sống tại dự án sẽ đồng thời được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích hiện hữu đã phát triển sẵn từ thiết yếu nhất. Hơn nữa xung quanh khu vực này còn có rất nhiều dự án lớn nổi tiếng như trong khu vực cư dân tri thức, thu nhập cao Phú Mỹ Hưng, chắc chắn sẽ khiến quý khách vô cùng hài lòng. Chung cư Park Vista là dự án căn hộ tầm trung do Đông Mê Kông làm CDT tại vị trí mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Tp.Hồ Chí Minh. Với vị thế mà mình sở hữu, căn hộ Đông Mê Kông sẽ mang đến cơn sóng cho thị trường căn hộ Huyện Nhà Bè thời gian tới. Nhưng niềm tin gia tăng giá trị của những sản phẩm này là rất lớn.

Tất cả những tiện ích, dịch vụ tại báo giá cho thuê chung cư vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 đều được áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, bảm bảo tiêu chuẩn 5*, nâng tầm chất lượng cuộc sống xứng với đẳng cấp thượng lưu. Bạn có thể tham gia tập gym tại những phòng tập xung quanh tòa nhà, hay đi bộ dưới sân căn hộ chung cư cao cấp với khoảng sân rộng và có nhiều cây xanh mang lại cảm giác thoải mái và trong lành sau mỗi ngày làm việc. Bên cạnh đó là khu vui chơi cùng trung tâm mua sắm có tại các tầng trên của tòa nhà để bạn có thể tham gia các hoạt động ngay tại nơi bạn sống mà không cần đi xa. Để cho những giây phút thư giãn trong dự án càng trở nên ý nghĩa CDT tiếp tục cho xây dựng bãi cỏ dã ngoại trong nội khu dự án. Khu vực bãi cỏ dã ngoại này được tạo nên từ những thảm cỏ xanh mướt cùng với hệ thống cây xanh xung quanh đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi lý tưởng.

Để đa dạng lựa chọn, thiết kế Chung cư Park Vista phù hợp với tuổi tác, mệnh của từng gia chủ khác nhau. Không chỉ có thế, thiết kế biệt thự nơi đây khá thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, ban công rộng, thoáng vì ngoài mục đích hợp phong thủy, tạo năng lượng sống, CDT còn muốn kiến tạo thêm không gian sống tràn ngập màu sắc của tự nhiên: sắc xanh của thiên nhiên, cây cỏ; sắc vàng của những tia nắng ban mai..tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với môi trường. Từng căn hộ được chăm chút tỉ mĩ, tận dụng diện tích sử dụng, không gian mở thoáng mát, đón gió và nắng tự nhiên. Bên ngoài ngôi nhà chung cư Park Vista Tạ Quang Bửu là một thế giới nhộn nhịp, còn bên trong ngôi nhà ấy là một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, không gian trong lành, đậm chất thượng lưu.

Thanh toán nhanh chóng tiện lợi và linh hoạt là những gì Huyện Nhà Bè mang đến cho quý khách hàng. Với phương thức thanh toán theo tiến độ đảm bảo cho khách hàng yên tâm khi đóng tiền Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự.

Nhờ khả năng đáp ứng một cuộc sống hoàn hảo, hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên, những căn chung cư Park Vista Tạ Quang Bửu, chung cư cao cấp hay liền kề nơi đây khẳng định sức hút dòng tiền đầu tư trong số hàng loạt dự án được mở bán trong thời gian gần đây. Liên hệ để biết thêm chi tiết căn hộ chung cư Park Vista Tạ Quang Bửu và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng (+84)913756339


Nhận xét

Bài đăng phổ biến