Thiết kế độc đáo mang đẳng cấp Châu Âu của dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết

(https://casosecasa.blogspot.com/) Nguồn đối tượng tiếp cân cực lớn đã dẫn đến nhu cầu mua Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 cao, đây chính là tiền đề chắc chắn cho mọi hình thức đầu tư lướt sóng mang lại nguồn lợi khủng. Những chuyên gia đã từng phân tích, Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 chính là “gà đẻ trứng vàng” siêu lợi nhuận, không được bỏ qua. thực tại đã chứng minh, trong đợt bán block đầu tiên, số lượng căn hộ được bàn giao cho chủ mới nhiều đến vậy, một phần không nhỏ do chủ đầu tư ôm và bán lại sinh lời. căn hộ cao cấp Summer Residences không gian xanh lớn


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

Nằm trong tọa độ sôi động đó, can ho Summer Residences Capitaland sở hữu vị trí đắc địa tiếp giáp với Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ cùng nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu. Sở hữu vị trí đắc địa đối diện trung tâm Hội nghị, dễ dàng kết nối tới sân vận động, siêu thị BigC, xung quanh lại là hệ thống các trường mầm non đến đại học uy tín dành cho các công dân tương lai đang trong lứa tuổi đến trường: trường phổ thông TP. Hồ Chí Minh, trường đại học Ngoại Thương, đại học Luật…căn hộ can ho Summer Residences Capitaland hút khách cũng là điều dễ hiểu. Sở hữu căn hộ này chủ nhân chắc chắn sẽ có những trải nghiệm khác biệt tại không gian sống lý tưởng tại Summer Residences Tôn Thất Thuyết. Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 không nằm quá sát với mặt tiền đường Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ nên không gian sống khá yên tĩnh.

Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 gây ấn tượng với thiết kế nội khu độc đáo, mới lạ và đặc biệt là những tiện ích hướng đến phong cách sống thư giãn và hưởng thụ cuộc sống. Bạn có thể tham gia tập gym tại những phòng tập xung quanh tòa nhà, hay đi bộ dưới sân chung cư cao cấp với khoảng sân rộng và có nhiều cây xanh mang lại cảm giác thoải mái và trong lành sau mỗi ngày làm việc. Bên cạnh đó là khu vui chơi cùng trung tâm mua sắm có tại các tầng trên của tòa nhà để bạn có thể tham gia các hoạt động ngay tại nơi bạn sống mà không cần đi xa. Cũng chính yếu tố thế mạnh đó trở nên hấp dẫn với rất đông quý cư dân thượng lưu, giàu có và có tri thức đến với nơi này như sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống an cư hưởng thụ. Sự tập hợp tập khách hàng thông thái đó chính là điều kiện để xây dựng nên khu đô thị hiện đại, văn minh trong tương lai, tạo điều kiện phát triển toàn diện cho con người và thế hệ con trẻ.

Trong 2018, Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã rất thành công với sản phẩm Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 tại cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh, kiến trúc tân cổ điển hiện đại cùng thiết kế sang trọng. Tiếp nối thành công đó, Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 chính là sự lựa chọn vàng cho cư dân cửa ngõ phía Đông, hứa hẹn sẽ có những ưu việt về diện tích, mức giá, đáp ứng sự lựa chọn đa dạng hơn cho mọi khách hàng. Bên trong dự án xây dựng nhiều cây xanh tạo khu công viên nội khu góp phần giúp cho bầu không khí của dự án luôn luôn thoáng mát, dễ chịu nâng cao chất lượng cuộc sống cho quý khách hàng. Lạc bước vào Can ho Summer Residences Capitaland quan 4, quan khách ngay lập tức bị choáng ngợp bởi không gian xanh nơi đây, một không gian hoàn toàn khác biệt với chốn xô bồ, bụi bặm ngoài kia để tận hưởng một chốn nghỉ ngơi yên tĩnh, mát mẻ, trong lành và ngập bóng cây xanh. Rõ ràng, màu xanh của cây cối nơi đây sẽ là chiếc quạt điều hòa tuyệt vời nhất để làm dịu cái nóng của TP. Hồ Chí Minh mà giúp bạn được sống trong một môi trường với bầu không khí trong trẻo, ngọn gió mát lành.

Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 78 triệu/m2. Là khoảng 6 tỷ/căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. Nơi an cư chất lượng tốt thì nhu cầu thuê lại chắc chắn sẽ cao; đặc biệt là khi Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 lại nằm ngay trung tâm đô thị mới Capitaland, sát ngay sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm, hội tụ dân cư trí thức … bằng lợi thế của mình, Summer Residences Tôn Thất Thuyết chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho nhiều khách hàng. Vì thế, nếu mua Summer Residences Tôn Thất Thuyết với mục đích cho thuê lại thì đây là quyết định rất đúng đắn.

Chính vì mục đích đó nên chủ đầu tư luôn tạo ra những dự án nhà ở tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Với tất cả những gì đang sở hữu, Summer Residences Tôn Thất Thuyết thực sự là dự án nhà ở cao cấp kiểu mẫu và hiện thực hóa giấc mơ chốn an cư lý tưởng.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến