Xây trung tâm thương mại cỡ nhỏ cùng kết nối với dự án căn hộ De La Sol Capitaland

(https://casosecasa.blogspot.com) dự án De La Sol quận 4 không chỉ đơn thuần để ở, mà còn là sự đầu tư về môi trường sống, nền móng giáo dục, chắp cánh tương lai cho con trẻ. Là sự hội tụ của tiện nghi cao cấp, không gian sống xanh và chất lượng giáo dục Quốc tế, dự án nhà ở sẽ là chốn ổn định chỗ ở xuất sắc cho gia đình bạn. căn hộ De La Sol môi trường văn minh


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ dự án quận 4. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ dự án quy hoạch mới nhất của quận 4

dự án De La Sol quận 4 tọa lạc tại vị trí tốt, thoáng mát và dễ dàng cho giao thông di chuyển trên các tuyến đường lân cận. dự án De La Sol quận 4 sở hữu mặt đường Tôn Thất Thuyết. Đây là con đường Thuyết mạch kết nối dự án nhanh chóng tới trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3. Đặc biệt đây là vị trí duy nhất trên tuyến đường này dễ dàng quay đầu xe. Chính vì thế Capitaland cho ra mắt dự án căn hộ De La Sol Capitaland. Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.

căn hộ hang sang De La Sol có nhiều tiện ích kết nối xung quanh mang lại cho gia chủ nhiều tiện ích hấp dẫn trong cuộc sống. Hệ thống phòng tập Gym, Spa cao cấp với trang thiết bị hiện đại: Ngay tại khu căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết cư dân hoàn toàn có thể duy trì thói quen tập luyên với phòng gym hiện đại được bố tri dàn máy tập chuyên nghiệp. Rồi ngay sau đó thư giãn với chuỗi spa cao cấp mà không cần phải đi đâu xa khu căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết – biến môi trường sống thành một kỳ quan.

View nhìn toàn cảnh của dự án này cực đẹp. Xung quanh là khoảng không gian thoáng mát. Các căn hộ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, năng động Singapore, tuy nhiên bên trong được bố trí theo phong cách cổ điển và đảm bảo phong thủy Á Đông. Diện tích các căn hộ hang sang De La Sol rất đa dạng có 2-3 PN phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng. Khác biệt với nhiều căn hộ khác, tại dự án căn hộ De La Sol Capitaland bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống “Resort bên sông” với không gian sống như nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Sài Gòn.

Giá trị dự án De La Sol quận 4 tăng lên theo thời gian nhờ hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông được hiện đại và đồng bộ hóa. Người đầu tư lựa chọn khu căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết: những khách hàng thấy được tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai của dự án căn hộ De La Sol Capitaland quyết định đầu tư tại đây.

Với mật độ xây dựng thấp, cây phủ xanh từ ngoài cổng, trên những con đường, đến chậu cây trong căn hộ tạo nên một không gian tràn ngập hơi thở thiên nhiên,cư dây dự án căn hộ De La Sol Capitaland được sống trọn vẹn từng ngày trong cuộc sống xanh mà ai cũng mong muốn. Bán dự án căn hộ De La Sol Capitaland hiện đang được các nhà đầu tư và khách hàng chờ đợi. Mọi thông tin chi tiết và chính xác nhất sẽ được chúng tôi cập nhật trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới dự án căn hộ De La Sol Capitaland.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - (+84)915916915

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến