Tecco Tower Chung cư tiêu chuẩn hiện đại không gian rộng

Căn hộ dự án Tecco Tower chủ đầu tư Công Ty Cổ Phần Tecco Miền Nam bàn giao cao cấp giá ưu đãi tiết kiệm năng lượng.

bàn giao cao cấp gần trung tâm văn hoá đa dạng. Khu đô thị quần thể hiện đại, được phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Tecco Miền Nam tiện ích hoàn chỉnh. chung cư cao cấp Tecco Tower say mê bất tận, vị trí đường Tỉnh lộ 743C, thuộc phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An giá ưu đãi. Balcony được thiết kế thoáng, rất rộng và được bố trí ở hầu hết các phòng chức năng, giúp mở rộng tối đa với tầm nhìn của các căn hộ Tecco Tower. Khu căn hộ chung cư Tecco Tower thiết bị ngoại nhập, khu vực huyện Bình Dương tiết kiệm năng lượng. Cho trẻ em thỏa sức tung tăng, hồ bơi cho người lớn, trẻ em hay nhà thể thao thể hình để rèn luyện sức khỏe…

Tecco Tower
chothuecanhoriversideresidence.wordpress.com văn hoá đa dạng. căn hộ chung cư Tecco Tower Bình Dương comtamgiakhanh.com quần thể hiện đại. Tecco Tower, với vị trí lý tưởng, đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại nhưng vẫn tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Nối liền trung tâm tài chính Thủ Thiêm, với diện tích vừa phải, dễ mua, dễ cho thuê và giá thành hợp lý.
dự án Tecco Tower comtamgiakhanh.com tiện ích hoàn chỉnh. Căn hộ Tecco Tower ưu tiên thiết kế xây dựng cảnh quan xanh và các tiện ích cao cấp như một khu nghỉ dưỡng 5 sao giữa trung tâm thành phố. Bao gồm phòng tập gym hiện đại với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, hồ bơi tự do,…
chothuecanhoriversideresidence.wordpress.com say mê bất tận. Dự án Tecco Tower có căn hộ sang trọng, không gian căn hộ bố trí hợp lý và tiện nghi. Căn hộ Tecco Tower được thiết kế trang nhã theo phong cách của hiện đại, không gian ấm cúng và sang trọng theo chuẩn mực của Châu Á.
thiết bị ngoại nhập. Thấu hiểu nhu cầu mua nhà của người Việt Nam, Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết hợp đồng mua bán.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0913 756 339
Tìm hiểu thêm tin tức dự án căn hộ Tecco Tower Bình Dương: https://redensign.wordpress.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến