Dự án căn hộ chung cư The Legend phong cách resort

chung cư The Legend chủ đầu tư Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ ngay bên cạnh sông chất lượng cao thuận tiện công việc.

dự án The Legend cocobaydanang.edu.vn ngay bên cạnh sông sinh nhiều lợi căn hộ lý tưởng. Khu dự án nội thất đẳng cấp, xây dựng bởi Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ dịch vụ chuyên nghiệp. Khu căn hộ cao cấp The Legend tiện nghi riêng biệt, nằm tại khu vực 109 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân chất lượng cao. Hãy đến với The Legend - Mang thiên đường cuộc sống vào ngôi nhà ấm cúng của bạn. Căn hộ cao cấp The Legend cân bằng phong thủy, thuận tiện công việc. Với thiết kế căn hộ The Legend nhằm tạo không gian thoải mái nhất cho cư dân, chủ đầu tư thiết kế 1 tầng với rất ít căn hộ. The Legend Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ cocobaydanang.edu.vn/tong-hop/ căn hộ lý tưởng.

The Legend
nội thất đẳng cấp. Tọa lạc trong khuôn viên khu căn hộ cao cấp The Legend, The Legend thừa hưởng vẻ mỹ quan hiếm có nhờ sự bao bọc của các tòa tháp với kiến trúc mang tính biểu tượng xung quanh. Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp trong khu trung tâm của Sài Gòn, The Legend mang đến khách hàng cuộc sống trong lành, tiện nghi và sang trọng.
cocobaydanang.edu.vn dịch vụ chuyên nghiệp. Căn hộ The Legend sở hữu các tiện ích tại dự án cũng vượt trội, khu hồ bơi, khu tầng hầm để xe, khu mua sắm thương mại,... Ngoài ra, trong các cao ốc còn được trang bị thêm các máy phát điện dự phòng để làm giảm khả năng mất điện của dự án.
cocobaydanang.edu.vn/tong-hop/ tiện nghi riêng biệt. Balcony được thiết kế thoáng, rất rộng và được bố trí ở hầu hết các phòng chức năng, giúp mở rộng tối đa với tầm nhìn của các căn hộ The Legend. Mặt bằng được bố trí kiểu bán lộ thiên với những góc nhìn quyến rũ và cho cuộc sống đô thị luôn là tiêu chí thiết kế ở The Legend.
The Legend cocobaydanang.edu.vn cân bằng phong thủy. Ngay khi có thông tin công bố chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách.

Tìm hiểu thêm Căn hộ The Legend tại https://banggiadatphuquoc.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến