Sunshine Boulevard trung tâm đô thị thiết kế mở

chung cư cao cấp Sunshine Boulevard chủ đầu tư Tập Đoàn Sunshine Group nằm bên cạnh sông không gian xanh quản lý 5 sao.

Sunshine Boulevard Thanh Xuân duansunshinegroup.net nằm bên cạnh sông gần bên sông đơn giản trẻ trung. Căn hộ chung cư cuộc sống mong muốn, phát triển bởi Tập Đoàn Sunshine Group giao thông hoàn chỉnh. chung cư Sunshine Boulevard bố trí tinh tế, nằm trong khu vực đường số 2 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân không gian xanh. Các cụm nhà được bố trí dọc theo các trục đường hiện hữu để tạo nên một lõi không gian ở trung tâm có nhiều cây xanh mặt nước được ví như một rừng thực vật nhỏ trên cao. căn hộ chung cư Sunshine Boulevard căn hộ hạng sang, khu vực huyện Hà Nội quản lý 5 sao. Căn hộ Sunshine Boulevard nằm ở trung tâm trong khu đô thị phát triển hiện đại bậc nhất tại Tp.HCM với nhiều khu căn hộ hạng A. đơn giản trẻ trung.

Sunshine Boulevard
căn hộ chung cư Sunshine Boulevard Thanh Xuân cuộc sống mong muốn. Căn hộ Sunshine Boulevard tọa lạc ngay mặt tiền đường - Tuyến đường đẹp nhất nối trung tâm thành phố. Như trái tim thành phố mới, sự giao thoa giữa nhịp sống hiện đại vượt trội so với các dự án lân cận và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của dự án.
Sunshine Boulevard Thanh Xuân duansunshinegroup.net giao thông hoàn chỉnh. Sunshine Boulevard còn được gọi là căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao bởi chủ đầu tư dành trọn khu vực công cộng cho hồ bơi và cây xanh. Sống tại Sunshine Boulevard cư dân được sử dụng đầy đủ các tiện ích của khu đô thị hiện đại: Hồ bơi, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, BBQ, phòng tập gym, khu TTTM cao cấp…
dự án Sunshine Boulevard bố trí tinh tế. Sunshine Boulevard với sự kết hợp tuyệt vời của màu sắc, vật liệu, hình dạng và không gian xung quanh không làm cho nó nổi bật trong khi vẫn duy trì vẻ đẹp đơn giản. Thiết kế căn hộ có diện tích đa dạng. Mỗi căn hộ được bố trí hợp lý, tinh tế và tận tường trong từng chi tiết thiết kế, tối ưu hóa không gian sống và hướng nhìn toàn cảnh xuống khu vực xung quanh.
căn hộ hạng sang. Thanh toán theo nhiều hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Sunshine Boulevard có tài chính tốt.

gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-quan-6-tu-nam-2015-den-2019/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến