Những lợi thế cạnh tranh của Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center

Khảo sát thị trường cho thấy, phần lớn khách hàng quan tâm đến dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn đều là những người thành đạt và trẻ tuổi. Chính tiện ích và chất lượng từ dự án căn hộ là nhân tố thu hút khách hàng trên.


Grand Center

Những giá trị sống được nâng tầm tại Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi trên mảnh đất vàng hiếm khu vực Quy Nhơn. Đã mang lại cho Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành những lợi thế độc đáo chưa từng có. Giúp các căn hộ tại đây luôn ghi điểm với các nhà đầu tư và khách hàng. Hay di chuyển dễ dàng tới Trung tâm thương mại Big C, các sân golf cao cấp, hệ thống các chung cư hạng sang, cao ốc văn phòng, Bệnh viện, hồ điều hòa, khu công viên cây xanh…Phía Bắc giáp: Đường Lý Thường Kiệt.


Tiện ích dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn cung cấp các dịch vụ phụ trợ như trung tâm thể dục, Đào tạo ngoại ngữ, dịch vụ tài chính ngân hàng, vui chơi giải trí. Gym, spa, Ngân hàng, hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà hàng café,… Tại Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành , cư dân không chỉ an hưởng 1 môi trường sống lý tưởng. Mà còn hoàn toàn yên tâm khi sinh sống với hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến đại học. Hệ thống an ninh nghiêm ngặt 24/24, hệ thống bệnh viện, cơ sở y tế, chất lượng cao lân cận ngay nhà. Lựa chọn định cư tại Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center, cư dân không chỉ được tận hưởng 1 cuộc sống hiện đại an toàn và thoải mái. Mà còn dễ dàng cho việc chăm sóc sức khoẻ và giáo dục


Nội thất cơ bản bàn giao căn hộ cao cấp tại Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center


Mặt bằng dự án Grand Center Quy Nhơn đang được thiết kế rất linh hoạt. Kiến trúc sư tại Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center có thể trợ giúp cho bạn phương án thiết kế. Nổi bật tại thị trường phía miền Trung đó là khu Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center. Một trong những dự án căn hộ “siêu hot” được kỳ vọng sẽ khiến thị trường Quy Nhơn. Tăng nhiệt dịp cuối năm và thông báo sẽ khuấy động phân khúc nhà đẳng cấp. Với tổng thể diện tích 7.080 m2, trong đó: Đất xây dựng công trình CĂN HỘ 4166m & Đất sân vườn, đường nội bộ 1.249,8m2 cùng công trình tầng thấp mát. Dự án căn hộ cao cấp sẽ mang tới cho mọi người dân môi trường sống tuyệt đẹp. An cư tại đây, giới đầu tư còn có thể cảm xúc chất lượng sống đỉnh cao. Với hàng trăm tiện nghi chắc chắn giá trị vượt trội, hiện đại.


Diện tích đa dạng thiết kế 2 – ba phòng ngủ. Khía cạnh khác các căn hộ hạng sang của Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center được trang bị những nội thất tân tiến cao cấp của những thương hiệu uy tín thế giới. Hơn thế để có thể quảng gánh nặng mua nhà cho những cặp vợ chồng trẻ, mức giá của Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center chỉ từ 45-55tr/m2 đây là 1 con số đáng mơ ước của những hộ gia đình này. Với sắc xanh tràn ngập xung quanh dự án, Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center. Có được mật độ phủ xanh lớn nhất cả nước với mật độ 45m2/người. Như vậy khi lựa chọn sinh sống tại đây, các hộ gia đình đã chọn sự an toàn phát triển toàn diện cho trẻ. Hiện đã có bảng hàng Căn hộ chung cư hạng sang Grand Center chính thức, khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tài liệu nhanh nhất.



Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến