Dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí, vị trí không thể tuyệt vời hơn.

(https://casosecasa.blogspot.com) Theo công bố từ CĐT, Q7 Saigon Riverside quận 7 sẽ là Khu đô thị kiểu mẫu được phát triển theo tiêu chuẩn Châu Âu hiện đại, gồm 5 block căn hộ: 4 block nhà ở thương mại và 1 block nhà ở xã hội, Số tầng: 34 tầng, số căn 3580 căn hộ. dự án Q7 Saigon Riverside Complex dịch vụ ưu đãi


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này Xem Thêm

căn hộ Q7 Saigon Riverside nằm ngay giữa trung tâm Bình Thạnh, bên bờ sông Sài Gòn – vị trí duy đắt địa duy nhất còn sót lại tại đây. Chính vì thế, dự án không chỉ được hưởng một hệ thống giao thông kết nối thuận tiện, dễ dàng, mà còn hệ thống tiện ích và cảnh quan thiên nhiên vô cùng thoáng đãng. Vị trí ngay tại trung tâm Bình Thạnh tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Chính vì sở hữu vị trí trung tâm, độc tôn hiếm hoi trong lòng phố thị, dù chưa chính thức ra mắt đã có không ít khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan đã nhanh chóng lựa chọn dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí làm nơi an cư để sinh hoạt, làm việc lâu dài tại Việt Nam nhờ vị trí gần nơi làm việc – những công ty, tập đoàn lớn và kết nối giao thông thuận tiện.

Với hệ thống không gian kiến trúc quảng trường được thiết kế rất sang trọng, rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho những hoạt động vui chơi, giải trí của dân cư sinh sống tại đây. Vì vậy, lựa chọn chung cư cao cấp của căn hộ Q7 Saigon Riverside bạn không chỉ có được một không gian sống tiện nghi mà còn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi bằng cách đi dạo cùng gia đình, hòa mình với những cảnh sắc thiên nhiên có sẵn mà bạn không phải tốn thời gian đi xa. Giúp đội ngũ an ninh luôn quan sát được các khu vực công cộng, hành lang, thang máy và tầng để xe, cổng, sảnh đón khách… nhờ vào hệ thống Camera hiện đại được bố trí, lắp đặt tại khu vực này. Điều này giúp đội bảo vệ luôn sẵn sàng giúp đỡ cư dân khi xảy ra sự cố trong thời gian ngắn nhất Sau những giờ làm việc vất vả, những khói bụi, ô nhiễm ngoài đường, ồn ào nơi đô thị tấp nập, quý khách hàng sẽ được tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng tốt nhất, tuyệt vời nhất nằm ngay trong lòng thành phố Sài Gòn, biệt thự dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí sẽ đem lại cảm giác thăng hoa, giúp quý khách hàng cân bằng cuộc sống, hưởng trọn vẹn niềm vui, hạnh phúc tại chính ngôi nhà của mình.

Q7 Saigon Riverside quận 7 được thiết kế rất hợp lý với mục đích chính là tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào từng góc ngách của căn hộ. Với quy mô diện tích lên đến gần 5 block căn hộ: 4 block nhà ở thương mại và 1 block nhà ở xã hội, Số tầng: 34 tầng, số căn 3580 căn hộ. căn hộ Q7 Saigon Riverside cung cấp hơn hơn 3580 căn hộ chung cư với giá cả hợp lý không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng thuê nhà. Hơn thế, dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí được thiết kế theo lối không gian mở và kết nối linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một căn hộ đa chức năng.

Các căn hộ khác tọa lạc trên mặt tiền Đào Trí trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. dự án Q7 Saigon Riverside Đào Trí hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 29tr/m2.

BIDV hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu CĐT không bàn giao nhà đúng hẹn. Nếu bạn muốn mua dự án căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí giá tốt, giá rẻ hãy call pkd.da (Could support in English)- Tôi sẽ tư vấn căn hộ tốt nhất, luôn cập nhật ưu đãi và thông tin chính xác từ CĐT Hưng Thịnh ...Cam kết tư vấn nhiệt tình, tận tâm...)
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Hotline - 0913756339

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến