Dự án chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt hoà mình cùng thiên nhiên sông nước

(https://casosecasa.blogspot.com) du an Dragon Riverside City - Bãi để xe trong khu căn hộ cao cấp luôn là vấn đề được đưa ra lúc chọn lọc nhà căn hộ cao cấp. Chính vì vậy trước lúc chọn lọc mua căn hộ cao cấp bạn cần nghiên cứu hợp đồng và trao đổi với chủ đầu tư về bãi đổ xe của tòa nhà. Nó không chỉ là bãi để xe hợp lý, rộng rãi đảm bảo an ninh mà còn là phí gửi xe hàng tháng. Bạn cần nắm rõ mỗi tòa nhà được gửi tối đa bao nhiêu xe máy, bao nhiêu ô tô.. phí gửi theo tháng như thế nào… dự án chung cư Dragon Riverside City cộng đồng cao cấp


Dragon Riverside City
Danh sách toàn các can ho quan 5 tra gop. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 5 trả góp với thông tin mới nhất.

dự án Dragon Riverside City có vị trí “độc tôn” nằm ngay trung tâm khu đô thị mới Dragon Riverside City nên rất lợi thế trong việc tiếp cận người các doanh nghiệp, công ty hay cá nhân nước ngoài và đáp ứng nhu cầu văn phòng và nhà ở cho họ. Quận 5 hiện đang là khu vực phát triển nhanh chóng và là nơi tọa lạc của nhiều công ty trong và ngoài nước nên rất thu hút khách hàng thành đạt và người nước ngoài lựa chọn sỡ hũu hoặc thuê căn hộ dài hạn và là một lựa chọn chọn tối ưu. bang gia thue 2 phong ngu vinhomes golden river không nằm quá sát với mặt tiền đường Võ Văn Kiệt nên không gian sống khá yên tĩnh.

Tiện ích là yếu tố hấp dẫn trong việc cho thuê hoặc bán sản phẩm BĐS. bang gia thue 2 phong ngu vinhomes golden river sẽ là một khu đô thị khép kín, tương lai là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại tại TPHCM Hiện nay, các dự án chung cư căn hộ đều được quảng bá có những tiện ích điển hình như: Trung tâm thương mại, bể bơi, khu sinh hoạt chung, nhà cộng đồng, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, cảnh quan, cây xanh… Đây là những tiện ích tương đối cơ bản song để “đạt chuẩn” tiện ích thì không phải dự án nào cũng có được. bang gia thue 2 phong ngu vinhomes golden river nằm ngay khu đô thị Nam Sài Gòn, xung quanh có đầy đủ các tiện ích hiện hữu: Trường học, Bệnh viện quốc tế, Trung tâm thể thao, Khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc

Những căn hộ giá rẻ tại du an Dragon Riverside City được thiết kế cực kỳ tinh tế, sang trọng và mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi. Được thiết kế với không gian mở, dự án Dragon Riverside City sẽ có không gian thoáng đãng nhất, có thể bắt trọn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng điện. Với thiết kế mở giúp không khí lưu thông, không gian ấp áp, thoải mái, đậm nét Singapore sang trọng, mọi người trong gia đình chắc chắn sẽ có những phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.

Với mức giá dự kiến từ 70tr/m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán du an Dragon Riverside City được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. Đặc biệt, bang gia thue 2 phong ngu vinhomes golden river còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.

Tiềm năng của dự án chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt được đánh gía cao dựa vào vị trí hiếm hoi còn sót lại ở kho đất vàng Quận 5. View sông thoáng là nhu cầu hàng đầu của các khách hàng muốn tìm về một cuộc sống yên tĩnh. Để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận thông tin.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0913756339 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến