Lí do khu chung cư Summer Residences Capitaland được giới thượng lưu quan tâm

(https://casosecasa.blogspot.com) Như đã biết, Quận 4 sẽ được đô thị quy hoạch phát triển thành trung tâm hành chính mới. dự án Summer Residences quận 4 cùng với những dự án căn hộ chung cư đã và đang được triển khai tại đây sẽ đón đầu được sự dịch chuyển của cư dân từ các vùng kế bên về khu vực trung tâm. do đó, dự án Summer Residences quận 4 có một sức hút cực kỳ lớn trong giai đoạn hiện tại lẫn sau này. căn hộ cao cấp Summer Residences nằm tại cửa ngõ


Summer Residences

toạ lạc đường số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18 , Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh có thể nói đây là một vị trí đắc địa – Nơi kết nối hàng loạt dịch vụ tiện ích hoàn hảo trong khu vực, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng quan tâm căn hộ – những cư dân tương lai một chốn an sinh lý tưởng và một cơ hội đầu tư hấp dẫn với giá trị gia tăng trong lương lai với vị trí mà hiếm có dự án nào có được. Có thể nói, khu chung cư Summer Residences Capitaland sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. thong_tin_du_an_1 là dự án kết nối trung tâm hành chính cũ là Quận 4 với trung tâm hành chính mới Thủ Thiêm Quận 2 của Sài Gòn, thuận tiện cho việc kết nối giao thông cả đường bộ, đường sắt lẫn đường thủy.

Khi đến với bảng giá thuê chung cư Vinhomes Golden River bạn vừa được tận hưởng một cuộc sống xanh, hòa mình với thiên nhiên, cùng với tiện ích dịch vụ tiện ích hoàn hảo. Ngoài việc mua sắm tại khu shophouse bên trong dự án. Quý khách hàng còn có thể trải nghiệm mua sắm, hoặc thưởng thức ẩm thức, hay vui chơi giải trí, xem phim… tại các trung tâm thương mại quy mô lớn, đẳng cấp như: Vincom Mega Mall Thảo Điền, Parkson Cantavil An Phú, Mega Market An Phú. Hoặc kết nối đến trung tâm Quận 1 với 05 phút đi xe để thỏa đam mê Shopping của mình. Môi trường sống tuyệt vời : bảng giá thuê chung cư Vinhomes Golden River tọa lạc ở một vị trí hấp dẫn ngay trong khu dân cư Phường 18 sầm uất, đi lại và mạng lưới giao thông đều thuận tiện và dễ dàng, bên trong dự án thì phần lớn diện tích dành cho cảnh quan xanh mát và tiện ích cho cuộc sống tiện nghi va hạnh phúc mỗi ngày .

dự án Summer Residences quận 4 được quy hoạch bài bản, thông minh và bố trí hợp lý gồm các phân khu chức năng riêng biệt. Bao gồm: khu căn hộ cao tầng là dự án Summer Residences quận 4 (có 3 tòa tháp căn hộ) và khu nhà ở thấp tầng (có biệt thự, liền kề và shophuose). Bao gồm nhiều loại căn hộ khác nhau nhẳm phục vụ tốt nhất cho yêu cầu của quý khách hàng mua nhà. Phòng ngủ lót sàn gỗ cao cấp. Hướng tới mục tiêu xây dựng cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân khu chung cư Summer Residences Capitaland, {chủ đầu tư còn chăm chút cho cả giấc ngủ của cư dân. Không chỉ thiết kế để tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến luồn sinh khí, phòng ngủ khu chung cư Summer Residences Capitaland còn được lát sàn gỗ cao cấp, tạo nên không gian dễ chịu và thoải mái, dẫn lối cho giấc ngủ ngon của chủ nhân.

Đặt cọc giữ chỗ 50 triệu đồng/căn (không hoàn lại). Ký hợp đồng đặt cọc (3 ngày làm việc sau ngày đặt cọc), giảm 2% (thanh toán bao gồm 20% chưa bao gồm tiền cọc) Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Đây là đối tượng khách hàng được CĐT nhắm tới và cũng là khách hàng thích hợp để mua khu chung cư Summer Residences Capitaland. Những khách hàng này luôn mong muốn một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Ngay từ bây giờ, người mua quan tâm đã có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để đặt giữ chỗ ưu tiên căn hộ, với mức cọc là 3000$/m2. Mọi thông tin về ưu đãi, phương thức thanh toán có thể CĐT sẽ công bố trực tiếp trong dự kiến Quý 3/2018.. Ngay khi có thông báo, chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất đến quý khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - (+84) 913 756 339

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến