Lý do siêu dự án khu dự án cao cấp Riva Park được chú ý

(https://casosecasa.blogspot.com) Riva Park Vietcomreal được Tập đoàn BDS Vietcomreal đầu tư tại Phường 18, Quận 4. dự án bất động sản chính là sự khác biệt “cuối cùng”, vì theo nhận định của các chuyên gia thì Riva Park Vietcomreal là dòng căn hộ ven sông cuối cùng được triển khai tại Quận 4. Đây là một trong những lí do mà dự án bất động sản phát triển thành tâm điểm đầu tư BDS của nhiều người. căn hộ chung cư Riva Park nội thất rộng rãi


Riva Park
Xem thêm thông tin các dự án căn hộ quận 4. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 với thông tin mới nhất.

Riva Park Vietcomreal là một trong những dự án nhà ở hiện đang rất hot hiện nay. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Khi nằm bên cạnh dòng sông lớn này, dự án khu dự án cao cấp Riva Park sẽ được điều hòa không khi trong nội khu một cách tốt nhất, hơn hẳn những hồ điều hòa nhân tạo tại các dự án BDS khác

Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi  nhu cầu về vui chơi giải trí vần sinh, đồng thời còn được hưởng thụ những nhu cầu chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế, cũng như tinh thần. Hệ thống ngân hàng, siêu thị tiện lợi: Những tiện ích thiết yếu cho cuộc sống như ngân hàng và siêu thị tiện lợi cũng không thể thiếu trong Riva Park Nguyễn Tất Thành . Chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, nhu cầu mua một ngôi nhà mà có đầy đủ yếu tố để thư giãn và tận hưởng cuộc sống không còn quá xa lạ, ngoài ra cũng là khẳng định đẳng cấp của bản thân.

Các căn hộ thuộc Riva Park Vietcomreal mang đậm phong cách Singapore, tối ưu hóa diện tích sử dụng, các khu vực chức năng được bố trí riêng biệt, thông thoáng, khu vực đặt cục nóng máy lạnh tách biệt hoàn toàn,. Căn hộ De La Sol Quận 4 có nhiều mẫu nhà để bạn có thể lựa chọn. Tùy theo số lượng thành viên cũng như nhu cầu các thành viên mà bạn có thể lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Đặc biệt, do nằm gần hồ điều hòa nên quý cư dân như cư dân tòa Riva Park Nguyễn Tất Thành sẽ được sống trong bầu không khí trong lành và mát mẻ cùng với tầm view thơ mộng, đẹp mắt.

Mức giá này là tương đương với những dự án cùng phân khúc như Căn hộ Charmington Iris,De la Sol Capitaland,Grand Riverside,Lancaster Lincoln ... …Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, thì mức giá này là khá tốt, hơn thế nữa những dự án trên đã hết nguồn cung. Thậm chí, có nhiều dự án mới ra mắt thua kém Riva Park Vietcomreal về yếu tố như vị trí, tiện ích cũng đã có mức giá 32 triệu /m2. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.

Chính sách này không chỉ giảm áp lực thanh toán cho các cặp vợ chồng trẻ mà còn tạo điều kiện cho họ tích lũy kinh tế, tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư. Để nhận Sơ đồ mặt bằng - Layout chi tiết khu dự án cao cấp Riva Park, mời khách hàng để lại thông tin hoặc liên hệ để bộ phận bán hàng.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Phone - 0915 916 915


Nhận xét

Bài đăng phổ biến